cocghe266
Administrator
MB dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết, đáp lại sự mong đợi của nhân viên bằng:
- Chế độ chăm sóc chu đáo.
- Chính sách đãi ngộ công bằng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng - CN Hưng Yên:
Mã địa điểm: HYN
[TBODY]
[TD="align: center"]
[/TD]
[TD="align: center"]
[/TD]
[TD="align: center"]
[/TD]
[TD="align: center"]
[/TD]
[/TBODY]THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ:
Liên tục nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 30/06/2016. Nhận duy nhất qua kênh:
- Email: hr.contact@mbbank.com.vn
- Hồ sơ bao gồm: Duy nhất File excel Thông tin ứng viên theo mẫu (Download mẫu thông tin ứng viên tại đây), tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Mã đơn vị - Mã vị trí - Họ tên. Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Mã đơn vị – Mã vị trí – Họ tên.
Ví dụ: HYN – KHCN – Nguyen Van A
Lưu ý:
- Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin chính xác, MB chỉ nhận duy nhất thông tin ứng viên qua kênh email đã được thông báo phía trên. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên hoặc ứng viên ứng tuyển qua các kênh thông tin không chính thức, MB sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
- Các ứng viên vui lòng không chỉnh sửa, thay đổi form mẫu của MB
- Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi có thông báo phỏng vấn. Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng khác, đề nghị bổ sung HĐLĐ khi tham gia phỏng vấn tại MB
- Không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp yêu cầu
- MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên
- Chế độ chăm sóc chu đáo.
- Chính sách đãi ngộ công bằng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng - CN Hưng Yên:
Mã địa điểm: HYN
Chuyên viên KHCN | KHCN | Tại đây.pdf | - |
Chuyên viên SME | SME | Tại đây.pdf | - |
Chuyên viên FDI | FDI | - Quản lý danh mục khách hàng FDI hiện tại: đáp ứng mọi nhu cầu, khai thác tối đa tiềm năng (up – selling) và bán chéo sản phẩm (cross-selling) cho khách hàng FDI đồng thời thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng FDI theo quy định của Ngân hàng; - Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và phối hợp với các Cơ quan trong toàn Ngân hàng trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng FDI đảm bảo tiến độ và chất lượng theo đúng quy trình nghiệp vụ của MB; - Thực hiện nhiệm vụ của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng theo Quy trình tín dụng gồm: Bán hàng, Thu thập thông tin hồ sơ, Viết báo cáo đề xuất tín dụng theo quan điểm của Người Quan hệ Khách hàng đảm bảo các quy định của MB nhằm mục đích hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao - Thực hiện đánh giá đề xuất phương án cung cấp dịch vụ đối với khách hàng FDI chưa phát sinh nhu cầu tín dụng tại MB nhằm mục đích cung cấp SPDV phù hợp cho KH mang lại lợi ích cao nhất cho MB | - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng - Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp tốt, TOEIC từ 650 trở lên. - Hiểu biết về hoạt ộng kinh doanh Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng - Hiểu biết về hoạt động FDI và doanh nghiệp FDI - Am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường - Tin học văn phòng B trở lên, sử dụng thành thạo Word, Excel |
Vị trí
[TD="align: center"]
Mã vị trí
[TD="align: center"]
Mô tả công việc
[TD="align: center"]
Yêu cầu công việc
Liên tục nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 30/06/2016. Nhận duy nhất qua kênh:
- Email: hr.contact@mbbank.com.vn
- Hồ sơ bao gồm: Duy nhất File excel Thông tin ứng viên theo mẫu (Download mẫu thông tin ứng viên tại đây), tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Mã đơn vị - Mã vị trí - Họ tên. Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Mã đơn vị – Mã vị trí – Họ tên.
Ví dụ: HYN – KHCN – Nguyen Van A
Lưu ý:
- Yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin chính xác, MB chỉ nhận duy nhất thông tin ứng viên qua kênh email đã được thông báo phía trên. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên hoặc ứng viên ứng tuyển qua các kênh thông tin không chính thức, MB sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
- Các ứng viên vui lòng không chỉnh sửa, thay đổi form mẫu của MB
- Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi có thông báo phỏng vấn. Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng khác, đề nghị bổ sung HĐLĐ khi tham gia phỏng vấn tại MB
- Không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp yêu cầu
- MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên
HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG
MB