cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Công tác tư vấn:
+ Cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về SPDV MB; Hỗ trợ khẩn khi khách hàng yêu cầu liên quan đến dịch vụ eMB, Thẻ
- Công tác giải quyết khiếu nại:
+ Kiểm tra thông tin giao dịch tra soát, theo dõi và thông báo kết quả tra soát cho KH;
+ Thống kê phản ánh của KH trong kỳ, lập báo cáo khiếu nại của khách hàng
- Công tác tiếp thị và điều tra thị trường
+ Tiêp thị qua điện thoại, thư điện tử, webchat
+ Thực hiện đo lường thỏa mãn khách hàng đối với chất lượng SPDV MB
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Yêu cầu Tiếng Anh TOEIC >700, nghe nói tiếng Anh tốt, ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại và nghiệp vụ ngân hàng, thẻ.
Cách thức ứng tuyển:
Đăng ký tài khoản tại trang sau: TUYỂN DỤNG
Click vào nút "Nộp HS" tại trang sau, click vào đây
Tải Đơn ứng tuyển tại đây
Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến: xem tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 26/02/2017
MB