MB MB tuyển dụng CV Tư vấn - Trung tâm CSKH (tổng đài 247) tại Hội sở (Hà Nội) [26.02.2017]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
atm-mbbank-o-tp-hcm-va-vi-tri-chi-nhanh-giao-dich-hinh-anh-3.jpg

Mô tả công việc:

- Công tác tư vấn:
+ Cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về SPDV MB; Hỗ trợ khẩn khi khách hàng yêu cầu liên quan đến dịch vụ eMB, Thẻ
- Công tác giải quyết khiếu nại:
+ Kiểm tra thông tin giao dịch tra soát, theo dõi và thông báo kết quả tra soát cho KH;
+ Thống kê phản ánh của KH trong kỳ, lập báo cáo khiếu nại của khách hàng
- Công tác tiếp thị và điều tra thị trường
+ Tiêp thị qua điện thoại, thư điện tử, webchat
+ Thực hiện đo lường thỏa mãn khách hàng đối với chất lượng SPDV MB

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Yêu cầu Tiếng Anh TOEIC >700, nghe nói tiếng Anh tốt, ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại và nghiệp vụ ngân hàng, thẻ.

Cách thức ứng tuyển:

Đăng ký tài khoản tại trang sau: TUYỂN DỤNG

Click vào nút "Nộp HS" tại trang sau, click vào đây

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến: xem tại đây

Hạn chót nộp hồ sơ: 26/02/2017


MB
 
hôm t6 có 1 chị ở MB gọi điện để hỏi kinh nghiệm tớ xong rồi không thấy nói j về lịch pv cả. Có bạn nào như tớ không ạ :(
Chắc c chuẩn bị được gọi rồi, ^^khi nào có lịch phỏng vấn thì up lên nhé, để ae hóng vs
 
Back
Bên trên