MSB Maritime Bank tuyển dụng nhiều vị trí tại Hội sở (Hà Nội) (tháng 6/2013)

cocghe266

Administrator
Ở Maritime Bank, chúng tôi tin rằng con người tạo ra thành công. Đó là lý do tại sao chúng tôi bỏ ra rất nhiều công sức và nhiệt huyết trong việc tìm kiếm và phát triển nguồn nhân tài.

Là một ngân hàng đang đổi mới và trẻ hoá, chúng tôi hoan nghênh tất cả các ứng viên đến từ nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, thuộc bất kỳ nơi nào trên mọi miền đất nước, với niềm đam mê được cống hiến cho lĩnh vực tài chính. Chúng tôi đánh giá cao tư duy đổi mới, sáng tạo và tinh thần đồng đội trong công việc.

Maritime Bank đang là một trong những Ngân hàng hàng đầu về tốc độ tăng trưởng trên thị trường tài chính Việt Nam, cơ hội của chúng tôi chính là cơ hội của bạn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy ở Maritime Bank cơ hội phát triển tốt nhất và những thách thức thú vị nhất cho sự nghiệp của bạn. Hãy để Maritime Bank giúp bạn thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Quy trình nộp đơn ứng tuyển

1. Tìm hiểu thông tin:

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chon công việc thích hợp cho bản thân thông qua bản thông tin dưới đây bao gồm: Mô tả công việc Yêu cầu công việc

2. Điền vào hồ sơ ứng tuyển:

Sau khi đã lựa chọn được công việc thích hợp, bạn cần copy chính xác Mã công việc để điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển.

Vào Đơn ứng tuyển tại đây, điền đầy đủ và chính xác tất cả những thông tin theo yêu cầu và nhấn nút Ứng tuyển. Khi đó, hồ sơ của bạn sẽ được gởi đến bộ phận tuyển dụng Maritime Bank. Hồ sơ của bạn sẽ được sơ lọc và mời đi test (hoặc phỏng vấn) trong thời gian sớm nhất.

Vị trí
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
KHỐI CÔNG NGHỆ VÀ VẬN HÀNH
Chuyên viên chính tác nghiệp thẻ

Mã: CVCTNT-HAN
(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

Ứng tuyển ngay
§ Tiếp nhận, phân loại tổng hợp nhu cầu về Pin Thẻ từ các đơn vị
§ Thực hiện việc in ấn, phân loại, bao gói PIN Thẻ theo đúng quy định, quy trình của Maritime Bank
§ Gửi PIN đến các Đơn vị, tổng hợp chi phí gửi PIN theo từng Đơn vị
§ Lưu trữ, bảo quản chứng từ trong việc phát hành PIN Thẻ
§ Đề xuất triển khai các sáng kiến, cải tiến trong công tác phát hành PIN Thẻ
§ Đào tạo, kèm cặp nhân viên mới khi được phân công.
§ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
§ Hiểu các quy định về hoạt động phát hành thẻ,
§ Kỹ năng làm việc độc lập; theo nhóm, kỹ năng thuyết trình
§ Kỹ năng về sắp xếp, lưu trứ hồ sơ
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Call center) - Trung tâm Chăm sóc KH

Mã: CVCSKH-HAN
(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

Ứng tuyển ngay
§ Thực hiện các yêu cầu của Khách hàng về sản phẩm thẻ qua điện thoại: Kích hoạt thẻ, mở khóa thẻ, khóa thẻ tạm thời, tính lãi sao kê, cấp phép chuẩn chi qua điện thoại vv
§ Theo dõi giao dịch thẻ của Khách hàng
§ Tư vấn thông tin, hướng dẫn, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của KH
§ Tiếp nhận khiếu nại của KH
§ Tra soát giao dịch thẻ qua điện thoại
§ Chăm sóc KH qua điện thoại
§ Giới thiệu thông tin sản phẩm qua điện thoại
§ Nhắc nợ qua điện thoại
§ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Văn hóa, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
§ Khả năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt
§ Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, truyền cảm
§ Kiên nhẫn, chịu được sức ép trong công việc
§ Có khả năng làm việc theo ca
§ Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
Giám đốc Quản trị Chất lượng Dịch vụ và Hiệu suất

Mã: GĐQTCLDVHS-HAN
(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

Ứng tuyển ngay
§ Xây dựng và tổ chức thực hiện đo lường hệ thống chỉ tiêu Chất lượng dịch vụ đối với các mảng nghiệp vụ vận hành do Khối Vận hành cung cấp
§ Thực hiện duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong các mảng tác nghiệp vận hành của Khối
§ Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Trung tâm Khách hàng trên toàn hệ thống
§ Tổng hợp bộ chỉ tiêu KPIs của Khối và xây dựng công cụ, đo lường định kỳ
§ Quản lý nhóm chức năng được phân công
§ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
§ Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tài chính-ngân hàng hoặc Giám sát Chất lượng dịch vụ, ít nhất 2 năm quản lý ở cấp độ tương đương
§ Khả năng xây dựng quy định, quy trình nghiệp vụ và giám sát việc triển khai thực hiện quy định, quy trình tại các Đơn vị
§ Khả năng tiếp thu và triển khai các hệ thống nghiệp vụ Ngân hàng
KHỐI QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Chuyên viên cao cấp Quản lý hiệu suất

Mã: CVCCQLHSRB-HAN
(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

Ứng tuyển ngay
§ Quản trị hệ thống số liệu & báo cáo ngân hàng cá nhân (retail banking)
§ Xây dựng & phát triển hệ thống dữ liệu theo nhu cầu thực tế
§ Xây dựng báo cáo & phát triển báo cáo theo tình hình kinh doanh của ngân hàng, đáp ứng tốt nhu cầu quản trị của ngân hàng cá nhân & khối tài chính
§ Thực hiện các hệ thống chỉ tiêu phân tích hoạt động kinh doanh của ngân hàng cá nhân, phương pháp xác định nguyên nhân cốt lõi và lượng hóa ảnh hưởng
§ Thực hiện & hỗ trợ xử lý số liệu PnL & báo cáo Exco, theo dõi phát sinh, dự chi phục vụ khối tài chính
§ Hỗ trợ ngân hàng cá nhân trong quá trình lập kế hoạch ngân sách hàng năm và điều chỉnh kế hoạch, bao gồm cả kế hoạch chi tiết và kế hoạch tổng thể;
§ Rà soát tính thống nhất, hợp lý của dữ liệu, đảm bảo tính chính xác cao nhất của các thông tin tính toán từ dữ liệu
§ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại
§ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm retail banking)
§ Sử dụng tốt Excel, PowerPoint, SQL
§ Kỹ năng phân tích: phân tích kinh doanh, phân tích tài chính
§ Kỹ năng xây dựng & phát triển báo cáo (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng báo cáo online)
§ Tiếng anh thành thạo
§ Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng khác nhau nói riêng và thị trường tài chính tại Việt Nam nói chung (đặc biệt đối với retail banking)
§ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm & kỹ năng xử lý vấn đề
§ Kỹ năng quản lý công việc tốt.
§ Chịu được áp lực công việc ca0
NGÂN HÀNG CÁ NHÂN
Giám đốc PTSP Thẻ ghi nợ và thẻ trả trước

Mã: GĐPTSPT-HAN
(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

Ứng tuyển ngay
§ Điều hành hành, quản lý, và hỗ trợ các sản phẩm & giải pháp cho ATM/POS & Thẻ ghi nợ, đồng thời là vị trí kết nối với khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài.
§ Quản lý sự thâm nhập và lợi nhuận của các sản phẩm được giao, tập trung vào tăng trưởng mới, và theo dõi các chiến lược và kế hoạch marketing/kinh doanh để đảm bảo sự thành công của sản phẩm, sáng kiến ​​chiến lược, và đạt được tối đa lợi nhuận cho sản phẩm.
§ Nghiên cứu thị trường và xem xét tính khả thi để đề xuất các chương trình hành động cho từng sản phẩm.
§ Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để thúc đẩy việc bán bán hàng và định vị gói sản phẩm được giao.
§ Chịu trách nhiệm chính về các sản phẩm được Giám đốc Trung tâm thẻ Quốc tế giao.
§ Định hướng và quản lí nhân viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên hoàn thành công việc theo yêu cầu.
§ Phát triển và giám sát mục tiêu, định hướng hàng năm cho đội ngũ theo định hướng của Tổng giám đốc Ngân hàng Cá nhân
§ Phụ trách phỏng vấn, tuyển dụng và đánh giá, khen thưởng nhân viên
§ Chỉ đạo nhân viên để đảm bảo tất cả các nhiệm vụ đều được hoàn thành với chất lượng cao và hiệu quả
§ Tốt nghiệp Cử nhân với chuyên ngành liên quan;
§ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ Ghi nợ và ATM/POS.
§ Ít nhất 02 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm thẻ hoặc chiến lược phát triển ATM/POS
§ Ưu tiên ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về quản lí dự án
§ Am hiểu về các chức năng của ATM/POS (hệ thống, các chức năng bổ trợ) và kiến thức về tất cả các quy định về hoạt động của ATM/POS
§ Kiến thức về phát triển sản phẩm thẻ: Ghi nợ, tín dụng và trả trước
§ Tiếng Anh giao tiếp là yêu cầu bắt buộc
§ Khả năng tư duy chiến lược về việc phát triển và triển khai các sản phẩm thẻ ghi nợ và ATM/POS
§ Khả năng quản lí các sản phẩm và chịu trách nhiệm về lợi nhuận của sản phẩm
§ Khả năng quản lí nhiều dự án, môi trường làm việc năng động và hoàn thành công việc đúng thời hạn yêu cầu
§ Có khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và kỹ năng đàm phán là yêu cầu bắt buộc; Khả năng phân tích, lí luận và định lượng; Khả năng tạo ảnh hưởng lên người khác
§ Thành thạo về các ứng dụng: Word, Excel, Power Point và Access
§ Có thể đi công tác khi công việc yêu cầu
§ Khả năng làm việc, ra quyết định độc lập và tương tác hiệu quả, tích cực với tất cả các cấp
NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG
Chuyên viên Quản trị Tín Dụng

Mã: CVQTTD-HAN
(Copy Mã này và điền vào Vị trí ứng tuyển trong Đơn ứng tuyển)

Ứng tuyển ngay
§ Tiếp nhận hồ sơ, Kiểm tra hồ sơ, soạn thảo và gửi Hợp đồng bảo đảm tiền vay, các giấy tờ liên quan cho các đơn vị liên quan, Soạn thảo Hợp đồng tín dụng đảm bảo tuân thủ các điều kiện tín dụng đã phê duyệt
§ Đầu mối liên hệ, trực tiếp hướng dẫn khách hàng ký kết Hợp đồng bảo đảm tiền vay, Biên bản định giá, các giấy tờ liên quan đã soạn thảo.
§ Kiểm soát hạn mức tín dụng cấp cho khách hàng, phù hợp với phê duyêt tín dụng.
§ Kiểm tra tính tuân thủ các điều kiện phê duyệt và kiểm soát giải ngân.
§ Lập và cung cấp báo cáo về tài sản bảo đảm, báo cáo giải ngân, Báo cáo thu phí định giá và các loại báo cáo khác theo quy định của MSB.
§ Am hiểu nghiệp vụ Tín dụng
§ Có kiến thức về Pháp luật và quy định của Nhà nước & ngành Ngân hàng liên quan đến công việc
§ Có khả năng kiểm soát, kiểm tra và lâp báo cáo hoạt động
§ Có kinh nghiệm 2 năm trong vị trí thẩm định, quản trị tín dụng.

Tải Mẫu thông tin ứng viên của MSB tại đây


MSB
 
Có ai cho mình hỏi chút vị trí chuyên viên Tín dụng mới ra trường thì lương bổng tốt ko? đang lạc giữa vòng xoáy suy nghĩ nên hỏi tí na:)
 
làm theo ca tức là có khả năng phải trực cả ca đêm hả các bác???
 
làm theo ca tức là có khả năng phải trực cả ca đêm hả các bác???
Đã là Call Center thì phải hoạt động 24/24, giống tổng đài điện thoại của các nhà mạng, nên chắc chắn sẽ có ca đêm & thường là luân phiên thay đổi giữa các nhân viên trong bộ phận này:)
 
cái này giới hạn trong tháng 6 ạ? Sinh viên năm cuối có được phép ứng tuyển không ạ ? ^^
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,468
Thành viên mới nhất
go88wiki
Back
Bên trên