cocghe266
Administrator
Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn quốc
1. Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng VIP (First Class Banking)
Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh – Khánh Hòa – Vũng Tàu – Đà Nẵng
Mô tả công việc
· Duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
· Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
· Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
· Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
· Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ (Bảo hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ, Casa, FD, Đầu tư Phái sinh tiền tệ, Chứng chỉ Quỹ, Thẻ Tín dụng..)
· Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
· Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
· Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
· Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
· Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm
2. Chuyên viên Quản lý Quan hệ Khách hàng Tín dụng Giao dịch Khởi nghiệp
Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Thực hiện việc gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng doanh nghiệp tiềm năng thuộc phân khúc khách hàng giao dịch (doanh thu từ 20-400 tỷ) từ danh sách khách hàng tiềm năng được phân bổ và chọn lọc dưới sự phân công/hỗ trợ của Giám đốc Trung tâm nhằm đạt mục tiêu biến khách hàng thành khách hàng của Maritime Bank
· Giới thiệu và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng theo chính sách của Phân khúc Khách hàng giao dịch SME
· Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
· Bán chéo các sản phẩm phi tín dụng để đạt chỉ tiêu lợi luận từ phí
· Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cáo cấp có thẩm quyền
Yêu cầu công việc
· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng.
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp.
· Chấp nhận các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tín dụng cá nhân/hộ kinh doanh có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp; và có hiểu biết cơ bản về phân tích tài chính doanh nghiệp.
· Ưu tiên có các thành tích bán hàng tốt đặc biệt là trong việc đat chỉ tiêu tìm khách hàng mới
· Tiếng Anh và tin học văn phòng thành thạo
3. Chuyên viên tư vấn tín dụng (RM2)
Địa điểm làm việc
Tại: Hà Nam – Nam Định – Thái Bình
Tại: Hồ Chí Minh – Khánh Hòa – Đà Nẵng – Vũng Tàu – Long An – Kiên Giang
Mô tả công việc
· Bán các sản phẩm cho vay tín chấp / thế chấp
· Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
· Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
· Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
· Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.
4. Chuyên viên khách hàng cá nhân (RM1)
Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nam – Nam Định – Thái Bình– Vĩnh Phúc
Tại Long An
Mô tả công việc
· Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
· Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
· Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
· Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
· Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
· Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.
5. Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
· Gọi điện thoại tư vấn và chào bán cho khách hàng sản phẩm của MSB theo từng chiến dịch
· Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
· Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế
· Tìm hiểu và nắm bắt hệ thống bao gồm văn bản định chế của MSB nhằm tăng cường hiểu biết về MSB, đặc biệt là các quy định về sản phẩm dịch vụ của MSB
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, những ứng viên có bằng nhóm ngành kinh tế, TC-NH là 1 lợi thế
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại và đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng;
· Yêu cầu khác: giọng nói chuẩn, sức khỏe tốt, trung thực.
· Có kỹ năng điện thoại, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt.
· Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng nói lắp; không nói giọng địa phương…
· Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, kiên nhẫn, có khả năng chịu được sức ép trong công việc
6. Giao dịch viên
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày chuyển về phòng Ngân quỹ, đảm bảo an toàn, chính xác
· Thực hiện giao dịch gửi, rút tiền (tiền mặt, chuyển khoản) trên các tài khoản tiền gửi của khách hàng
· Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng
· Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành
· Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng
· Thực hiện thu nợ tiền vay (vốn , lãi) bằng tiền mặt và chuyển khoản
· Mở tài khỏan tiết kiệm cho KH trong trường hợp khách hàng đặt lệnh gửi tiết kiệm qua Internet banking nhưng khách hàng chưa có TK tiết kiệm
· Thực hiện thu đúng và thu đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
· Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng.
· Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
· Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả, giao tiếp và ứng xử.
7. Cộng tác viên Ban Quản lý chiến lược
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
· Cộng tác viên ban quản lý chiến lược, làm toàn thời gian
· Thời hạn: 03 tháng, sau đó có thể được tiếp nhận chính thức vào ngân hàng.
· Hỗ trợ tổng hợp thông tin, số liệu cho các báo cáo do Ban Quản lý chiến lược làm đầu mối và một số công việc khác
Yêu cầu công việc
· Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán
· Yêu cầu: thông minh, nắm bắt thông tin nhanh
· Có khả năng dùng tiếng anh tốt và kĩ năng vi tính văn phòng (word, excel, ppt) & internet thành thạo
· Cam kết bảo mật thông tin Ngân hàng.
Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên quan tâm có thể gửi CV (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí viết tắt_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM2_Hải Phòng _ Nguyễn A)
- Hoặc apply trực tuyến bằng cách click vào link tại các địa điểm làm việc
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2016
M-Talent