MSB Maritime Bank tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội, TPHCM & nhiều tỉnh thành [25.03.2017]

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
Maritime-Bank-tuyen-dung-3.jpg
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank tuyển dụng nhiều vị trí trên Toàn quốc tháng 03/2017

1. Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng – Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục bảo đảm tiền vay, hợp đồng tín dụng và các hồ sơ liên quan từ phía các Trung tâm khách hàng doanh nghiệp
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ và thực hiện thủ tục bảo đảm tiền vay, hợp đồng tín dụng và các hồ sơ liên quan, theo đúng điều kiện phê duyệt, phù hợp với quy định của Maritime Bank và Pháp luật ,đảm bảo hỗ trợ tốt, kịp thời cho TT KHDN;
- Quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm của Khách hàng và tài sản bảo đảm theo chỉ định của Cấp có thẩm quyền, đảm bảo an toàn, kịp thời cho TT KHDN;
  • Quản lý hạn mức, cập nhật TSBD, số liệu trên phân hệ tín dụng
- Kiểm soát tuân thủ các điều kiện tín dụng trước khi thực hiện mở hạn mức tín dụng: Kiểm tra nội dung của Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng bảo đảm tiền vay và các hồ sơ khác, bảo đảm tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật; cập nhật giá trị tài sản bảo đảm trên phân hệ;
- Kiểm tra việc hoàn thiện thủ tục về tài sản bảo đảm, nhập kho theo quy định của MSB và Pháp luật
- Quản lý hạn mức, hợp đồng và tài sản bảo đảm trên phân hệ, bảo đảm giá trị, thông tin khớp so với phê duyệt
- Điều chỉnh hạn mức tín dụng Khách hàng trên Hệ thống theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền
  • Kiểm tra tuân thủ các điều kiện phê duyệt
  • Kiểm tra, thực hiện Báo cáo/ tờ trình giải chấp, xuất kho và thực hiện xóa đăng ký giao dịch bảo đảm khi khách hàng có nhu cầu giải chấp tài sản bảo đảm
  • Kiểm tra ,thực hiện phương án xuất mượn hồ sơ Tài sản bảo đảm khi khách hàng có nhu cầu.
  • Đảm bảo việc phối hợp công việc giữa các bộ phận, đơn vị, phòng ban được nhanh chóng, an toàn, thuận lợi và hiệu quả
  • Báo cáo trực tiếp lên lãnh đạo phòng những vấn đề phát sinh để có hướng xử lý kịp thời.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán
  • Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm làm việc liên quan đến hoạt động tín dụng Ngân hàng
  • Nắm vững quy trình, quy chế, nghiệp vụ tín dụng, cập nhật các quy địn của MSB
  • Nắm bắt công việc nhanh, khả năng làm việc độc lập, kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt
  • Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính văn phòng
  • Nắm vững kiến thức về giao dịch Hợp đồng, quy định về giao dịch bảo đảm
2. Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp – Hà Nội, Hải Dương, Nam Định

Mô tả công việc:
  • Chăm sóc khai thác khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
  • Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ
  • Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng/Bảo Hiêm (cả sản phẩm bán lẻ và Doan nghiệp).
  • Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
3. Chuyên viên thẩm định tín dụng – Hà Nội

Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận hồ sơ tín dụng của ĐVKD để thẩm định đảm bảo kịp tiến độ theo yêu cầu và tuân thủ các quy định của Maritime Bank. Thẩm định trực tiếp khách hàng trong trường hợp cần thiết hoặc khi có yêu cầu của ĐVKD
  • Đánh giá hồ sơ tín dụng và lập báo cáo thẩm định hỗ trợ Giám đốc phê duyệt tín dụng ra quyết định tín dụng cho Khách hàng
  • Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, quy trình, quy định, chính sách tín dụng để đảm bảo tuân thủ đúng quy định và kiểm soát rủi ro tín dụng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (định giá, kiểm soát giải ngân…v.v) trong việc thực hiện, kiểm soát phê duyệt. Phát hiện các gian lận của khách hàng để cung cấp thông tin phòng chống gian lận.
  • Lập báo cáo tình trạng hồ sơ quá trình xử lý các hồ sơ được giao xử lý
  • Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
  • Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính, Luật và các ngành có liên quan
- Tiếng Anh trình độ A2 trở lên
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong linh vực Tài chính - Ngân hàng tại các vị trí công việc: Tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát nội bộ, Phòng chống gian lận/Phòng chống tham nhũng, rửa tiền, hỗ trợ tín dụng hoặc các vị trí tương đương
  • Kiến thức: Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, quản lý rủi ro
Am hiểu về thị trường sản phẩm tín dụng dành cho Khách hàng cá nhân tại Việt Nam hiện nay
  • Năng lực:
- Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, phân tích, đánh giá số liệu báo cáo
- Tư duy logic
- Khả năng trình bày và giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; cẩn thận; sắp xếp công việc và bố trí thời gian hợp lý; tuân thủ nghiêm túc các quy trình, quy tắc làm việc
  • Các yêu cầu khác: Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, trung thực…
4. Chuyên viên thúc đẩy kinh doanh khách hàng ưu tiên – Hà Nội

Mô tả công việc:
  • Truyền thông các chính sách, chương trình, quy định,... liên quan đến phân khúc KH FCB cho các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM ở các Đơn vị/ KV/ Vùng được phân công phụ trách.
  • Hỗ trợ thúc đẩy bán hàng đối với các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM trong phạm vi quản lý: phối hợp cùng Đơn vị/ KV/ Vùng quản lý hỗ trợ các lực lượng bán hàng này hoàn thành chỉ tiêu cá nhân; phối hợp cùng Đơn vị/ KV/ Vùng/ Phòng ban HO xây dựng các chương trình thi đua/khen thưởng đối với các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM; đánh giá kết quả bán hàng.
  • Định kỳ báo cáo hiệu suất làm việc, hiệu suất bán hàng, đánh giá kết quả làm việc của các các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng và ban hành các công cụ hỗ trợ, quy trình bán hàng, các chương trình đào tạo, huấn luyện,…cũng như các quy định, hướng dẫn chất lượng dịch vụ dành cho các các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM và Khu vực, quầy FCB.
  • Hỗ trợ đào tạo, huấn luyện các kiến thức bán hàng, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, quy trình, quy định,…cho các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 500 điểm hoặc chứng chỉ ngoại ngữ tương đương). Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong công việc;
  • Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp;
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán
  • Hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp;
  • Ưu tiên ứng viên đang làm việc ở các vị trí tương đương tại các ngân hàng khác.
  • Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong hỗ trợ lực lượng bán và tư vấn KH;
  • Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên Excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt; Thành tạo tin học văn phòng (Word, Power point,...)
Cách thức ứng tuyển:

- Các ứng viên quan tâm có thể apply trực tiếp qua đường link tại Tiêu đề các vị trí đăng tuyển.

- Hoặc có thể gửi CV theo mẫu của Maritime Bank (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: CV thẩm định tín dụng_HN_Nguyễn A)

- Hotline: (04) 3248 4678 - [Ext: 8176]

Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2017


M-Talent
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên