cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên tư vấn tín dụng (RM2)
Địa điểm làm việc
Tại: Hải Phòng, Hà Nội
Tại: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Bán các sản phẩm cho vay tín chấp / thế chấp
· Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
· Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
· Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
· Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.
2. Chuyên viên khách hàng cá nhân (RM1)
Địa điểm làm việc:
Tại: Hà Nội, Hải Phòng
Tại: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
· Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
· Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
· Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
· Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
· Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.
3. Chuyên viên tư vấn khách hàng (CS)
Địa điểm làm việc:
Tại: Hà Nội, Hải Phòng
Tại: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
· Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
· Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
· Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
· Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương
4. Chuyên viên quản lý rủi ro thị trường
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
· Xây dựng hệ thống khung chính sách quản lý rủi ro chuẩn:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro phát sinh Khối Thị trường tài chính đầy đủ và tiện dụng.
- Phối hợp với phòng mô hình và công cụ rủi ro để xây dựng hệ thống đo lường và kiểm soát rủi ro thanh khoản của toàn hàng chính xác.
· Xây dựng các văn bản/quy trình về rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản:
- Xây dựng các dự thảo văn bản về quy trình quản lý rủi ro thị trường và thanh khoản
· Phân tích, đánh giá rủi ro:
- Thực hiện phân tích các rủi ro thị trường, thanh khoản phát sinh đối với các sản phẩm của Maritime Bank.
- Đánh giá biến động thu nhập và khả năng thanh khoản của MSB theo các kịch bản biến động của các nhân tố thị trường chủ yếu.
- Nghiên cứu, phân tích, cảnh báo và đề xuất các biện pháp rủi ro thị trường, đề xuất các biện pháp xử lý.
· Xây dựng Kế hoạch hành động và phát triển nghiệp vụ:
- Xây dựng kế hoạch hành động hàng năm, hàng quý của Phòng RRTT, tổ chức triển khai thực hiện
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngân hàng/ toán kinh tế/ kinh tế.
· Trên 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên lĩnh vực quản lý rủi ro thị trường, bên cạnh đó, kinh nghiệm về lĩnh vực nguồn vốn cũng được đánh giá cao
· Tiếng Anh trôi chảy
5. Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
· Quan hệ khách hàng:
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý khách hàng ưu tiên trong việc phát triển quan hệ khách hàng phân cấp theo cấp bậc quản lý của khách hàng, cụ thể trực tiếp tương tác và quản lý quan hệ với nhân sự theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới chính sách, sản phẩm của ngân hàng.
· Quản trị bán hàng
- Hiểu rõ đặc tính, phương thức kinh doanh của khách hàng cũng như tiềm năng phát triển, chủ động đề xuất các giải pháp, sản phẩm tới Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Chủ động làm việc với nhân sự theo phân cấp quản lý của khách hàng để thực hiện giao dịch đã được Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng lập kế hoạch.
· Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiêp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Soạn thảo tờ trình, trình lãnh đạo đơn vị kinh doanh phê duyệt
- Gửi tờ trình, hồ sơ tới bộ phận tái thẩm
- Làm việc với đơn vị liên quan để thu thập biên bản phê duyệt, hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp …
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT...
· Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
· Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; ngân hàng giao dịch và tài trợ thương mại cũng như sản phẩm phái sinh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
· Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
· Ưu tiên: có kinh nghiệm làm kiểm toán
Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên quan tâm có thể gửi bản TTUV theo mẫu (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí viết tắt_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM2_Hải Phòng _ Nguyễn A
- Hoặc apply trực tuyến bằng cách click vào link tại các địa điểm làm việc
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2016
Địa điểm làm việc
Tại: Hải Phòng, Hà Nội
Tại: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Bán các sản phẩm cho vay tín chấp / thế chấp
· Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
· Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
· Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
· Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.
2. Chuyên viên khách hàng cá nhân (RM1)
Địa điểm làm việc:
Tại: Hà Nội, Hải Phòng
Tại: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
· Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
· Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
· Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
· Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
· Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.
3. Chuyên viên tư vấn khách hàng (CS)
Địa điểm làm việc:
Tại: Hà Nội, Hải Phòng
Tại: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
· Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
· Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
· Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
· Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
· Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương
4. Chuyên viên quản lý rủi ro thị trường
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
· Xây dựng hệ thống khung chính sách quản lý rủi ro chuẩn:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro phát sinh Khối Thị trường tài chính đầy đủ và tiện dụng.
- Phối hợp với phòng mô hình và công cụ rủi ro để xây dựng hệ thống đo lường và kiểm soát rủi ro thanh khoản của toàn hàng chính xác.
· Xây dựng các văn bản/quy trình về rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản:
- Xây dựng các dự thảo văn bản về quy trình quản lý rủi ro thị trường và thanh khoản
· Phân tích, đánh giá rủi ro:
- Thực hiện phân tích các rủi ro thị trường, thanh khoản phát sinh đối với các sản phẩm của Maritime Bank.
- Đánh giá biến động thu nhập và khả năng thanh khoản của MSB theo các kịch bản biến động của các nhân tố thị trường chủ yếu.
- Nghiên cứu, phân tích, cảnh báo và đề xuất các biện pháp rủi ro thị trường, đề xuất các biện pháp xử lý.
· Xây dựng Kế hoạch hành động và phát triển nghiệp vụ:
- Xây dựng kế hoạch hành động hàng năm, hàng quý của Phòng RRTT, tổ chức triển khai thực hiện
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngân hàng/ toán kinh tế/ kinh tế.
· Trên 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên lĩnh vực quản lý rủi ro thị trường, bên cạnh đó, kinh nghiệm về lĩnh vực nguồn vốn cũng được đánh giá cao
· Tiếng Anh trôi chảy
5. Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
· Quan hệ khách hàng:
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý khách hàng ưu tiên trong việc phát triển quan hệ khách hàng phân cấp theo cấp bậc quản lý của khách hàng, cụ thể trực tiếp tương tác và quản lý quan hệ với nhân sự theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới chính sách, sản phẩm của ngân hàng.
· Quản trị bán hàng
- Hiểu rõ đặc tính, phương thức kinh doanh của khách hàng cũng như tiềm năng phát triển, chủ động đề xuất các giải pháp, sản phẩm tới Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Chủ động làm việc với nhân sự theo phân cấp quản lý của khách hàng để thực hiện giao dịch đã được Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng lập kế hoạch.
· Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiêp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Soạn thảo tờ trình, trình lãnh đạo đơn vị kinh doanh phê duyệt
- Gửi tờ trình, hồ sơ tới bộ phận tái thẩm
- Làm việc với đơn vị liên quan để thu thập biên bản phê duyệt, hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp …
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT...
· Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
· Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; ngân hàng giao dịch và tài trợ thương mại cũng như sản phẩm phái sinh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
· Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
· Ưu tiên: có kinh nghiệm làm kiểm toán
Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên quan tâm có thể gửi bản TTUV theo mẫu (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí viết tắt_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM2_Hải Phòng _ Nguyễn A
- Hoặc apply trực tuyến bằng cách click vào link tại các địa điểm làm việc
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2016
Tin tuyển dụng nhân sự Maritime Bank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển