cocghe266

Administrator
Ở Maritime Bank, chúng tôi tin rằng con người tạo ra thành công. Đó là lý do tại sao chúng tôi bỏ ra rất nhiều công sức và nhiệt huyết trong việc tìm kiếm và phát triển nguồn nhân tài. Là một ngân hàng đang đổi mới và trẻ hoá, chúng tôi hoan nghênh tất cả các ứng viên đến từ nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, thuộc bất kỳ nơi nào trên mọi miền đất nước, với niềm đam mê được cống hiến cho lĩnh vực tài chính. Chúng tôi đánh giá cao tư duy đổi mới, sáng tạo và tinh thần đồng đội trong công việc. Maritime Bank đang là một trong những Ngân hàng hàng đầu về tốc độ tăng trưởng trên thị trường tài chính Việt Nam, cơ hội của chúng tôi chính là cơ hội của bạn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy ở Maritime Bank cơ hội phát triển tốt nhất và những thách thức thú vị nhất cho sự nghiệp của bạn. Hãy để Maritime Bank giúp bạn thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:
  • Anh chị điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu trong Mẫu ứng tuyển Maritime Bank và Các công ty thành viên thuộc tập đoàn VID (nhấn vào đây để tải mẫu đơn về)
  • Gửi Mẫu đơn ứng tuyển đã điền đầy đủ thông tin vào email các chuyên viên tuyển dụng như bên dưới và gửi về hộp mail: tuyendung@mtalent.com.vn
  • Tiêu đề thư xin ghi rõ: Mã vị trí – Khu vực – Họ và tên
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi đến bộ phận tuyển dụng Maritime Bank và có thông tin phản hồi từ chúng tôi trong thời gian sớm nhất.



  • Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Trung tâm.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cả trung tâm.
  • Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc quyền quản lý.
  • Thúc đẩy cung cấp dịch vụ khách hàng
  • Lập kế hoạch và ngân sách hoạt động cho chi nhánh thông qua phối hợp với GĐ Khu vực
  • Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ của Trung tâm KHCN.
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên.
  • Khả năng quản lý.
  • Khả năng Sales xuất sắc. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng.
  • Đã được thử thách qua môi trường dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp.
  • Khả năng quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ chất lượng phục vụ của cả trung tâm.
  • Các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng/nhóm khách hàng cá nhân tại ngân hàng/bảo hiểm/tài chính… là một lợi thế.

  • Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục bảo đảm tiền vay, hợp đồng tín dụng và các hồ sơ liên quan từ phía các Trung tâm khách hàng cá nhân
  • Quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm của Khách hàng và tài sản bảo đảm theo chỉ định của Cấp có thẩm quyền, đảm bảo an toàn, kịp thời cho TT KHCN;
  • Tư vấn, cung cấp các thông tin cảnh báo rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho các BP liên quan;
  • Quản lý hạn mức, cập nhật TSBD, số liệu trên phân hệ tín dụng
  • Kiểm soát tuân thủ các điều kiện tín dụng trước khi thực hiện mở hạn mức tín dụng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Luật, Kế toán, Kiểm toán
  • Có kinh nghiệm 3 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó có tối thiểu 1 năm làm việc liên quan đến hoạt động tín dụng Ngân hàng
  • Nắm vững kiến thức về giao dịch Hợp đồng, quy định về giao dịch bảo đảm.

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, tiền gửi, thẻ, bảo hiểm, và các Sản phẩm cá nhân khác cho đối tượng KHCN có thu nhập từ kinh doanh/Chủ doanh nghiệp/Cá nhân kinh doanh/Hộ kinh doanh.
  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến cấp tín dụng, tài trợ thương mại, Thanh toán trong nước/quốc tế, tiền gửi, bảo hiểm, mua bán ngoại tệ và các Sản phẩm doanh nghiệp khác của Maritime bank cho các KHDN nhỏ (có doanh thu dưới 20 tỷ/năm)
  • Thu thập Hồ sơ tín dụng, cùng ký Tờ trình đề cấp tín dụng
  • Thực hiện soạn thảo Hợp đồng Tín dụng/Hợp đồng bảo đảm, tổ chức ký HĐTD/HĐ bảo đảm tiền vay, thực hiện đăng ký giao dịch bảo đảm, thực hiện nhập kho TSĐB
  • Tiếp nhận chứng từ nhu cầu giải ngân.
  • Kiểm tra sau cho vay, kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay và hoạt động của KH
  • Phát triển khách hàng và doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Hiểu biết tường tận các sản phầm, dịch vụ của Maritime Bank. Có kiến thức về Tài chính doanh nghiệp
  • Hiểu biết cơ bản luật các NHNN và luật các TCTD. Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và Maritime bank liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, giao tiếp, thuyết phục và đeo bám bán hàng

  • Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
  • Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
  • Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
  • Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng toàn thời gian,
  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả.
  • Những người đã có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp và có thành tích bán hàng nổi bật trong thời gian làm việc trước đây là một lợi thế (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, NH, BH)

  • Tiếp nhận và thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng
  • Quản lý rủi ro; quản lý hồ sơ tín dụng
  • Đi thẩm định trực tiếp Khách hàng có nhu cầu cấp tín dụng
  • Lập và ký trên Tờ trình đề xuất Tín dụng trên cơ sở Hồ sơ BRM thu thập từ KH về
  • Rà soát và ký kiểm soát: Hợp đồng Tín dung, Khế ước nhận nợ, Hợp đồng đảm bảo tiền vay, đăng ký giao dịch bảo đảm, các văn bản khác.
  • Nhập Tài sản đảm bảo bảo vào phần mềm quản lý TSDB.
  • Mở Tài khoản vay trên Core Banking, giải ngân vào Tài khoản Trung gian/ tác nghiệp mở Thư BL.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.
  • Am hiểu nghiệp vụ Tín dụng
  • Có kiến thức về Pháp luật và quy định của Nhà nước & ngành Ngân hàng liên quan đến công việc
  • Có khả năng kiểm soát, kiểm tra và lâp báo cáo hoạt động
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong vị trí phê duyệt, thẩm định, quản trị tín dụng.
  • Ưu tiên Nam giới

  • Nghiên cứu, phân tích đánh giá, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ, tính năng... trên kênh Ngân hàng Điện tử theo định hướng của Maritime Bank
  • Triển khai, hướng dẫn áp dụng sản phẩm, dịch vụ mới, mở rộng kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả triển khai và đề xuất các điều chỉnh (nếu có)
  • Thực hiện việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử;
  • Nghiên cứu, cải tiến và điều chỉnh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động;
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng,
  • Ngoại thương, QTKD, Kinh tế…
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng Tài chính,

  • Thực hiện công tác phát triển đối tác:
  • Nghiên cứu, phân tích đánh giá đối tác phù hợp phục vụ công tác kinh doanh (Ngân hàng điện tử, Kênh thanh toán) theo định hướng của Maritime Bank
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp cận, quan hệ với các đối tác
  • Quản lý, chăm sóc và phát triển quan hệ với với các đối tác được phân công
  • Phát triển kinh doanh với các đối tác
  • Chuẩn bị các điều kiện, tham gia đàm phán với đối tác về các điều khoản hợp tác theo định hướng của Maritime Bank
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, QTKD, Kinh tế
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng Tài chính, 1 năm làm công tác quản lý vị trí tương đương

  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng
  • Mở các tài khoản tiền gửi và tài khoản chuyên dùng khác cho khách hàng
  • Giải đáp các yêu cầu về việc cung cấp thông tin tài khoản khách hàng
  • Kích hoạt các tính năng internet banking và mobile banking, cấp user và password cho khách hàng
  • Phát triển khách hàng và doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Từ 30 tuổi trở lên, ưu tiên làm tại các tổ chức đoàn thể tại địa phương, có uy tín tại địa phương, nhân thân tốt
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng

  • Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
  • Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
  • Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
  • Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng toàn thời gian,
  • Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.

  • Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
  • Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
  • Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ
  • Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
  • Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
  • Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm, …
Phát triển kinh doanh

  • Gọi điện thoại tư vấn và chào bán cho khách hàng sản phẩm của MSB theo từng chiến dịch
  • Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
  • Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế
Tham gia hoạt động nhóm

  • Phối hợp làm việc với đồng nghiệp để đạt đuợc sự hài lòng cao nhất từ khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho toàn nhóm
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các chiến dịch mà nhóm được giao
Tìm hiểu và nắm bắt hệ thống

  • Bao gồm văn bản định chế của MSB nhằm tăng cường hiểu biết về MSB, đặc biệt là các quy định về sản phẩm dịch vụ của MSB
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, những ứng viên có bằng nhóm ngành kinh tế, TC-NH là 1 lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại và đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng;
  • Yêu cầu khác: giọng nói chuẩn, sức khỏe tốt, trung thực.
  • Có kỹ năng điện thoại, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt.
· Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng nói lắp; không nói giọng địa phương…

· Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, kiên nhẫn, có khả năng chịu được sức ép trong công việc

  • Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
  • Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
  • Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
  • Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương

  • Tiếp nhận và Kiểm tra hồ sơ giải ngân theo Danh mục Hồ sơ giải ngân theo đề nghị từ các Trung tâm KHCN;
  • Kiểm tra hạn mức còn được giải ngân trên hệ thống, kiểm tra điều kiện giải ngân;
  • Kiểm tra danh sách Bên mua/Nhà cung cấp/Hàng hoá được phê duyệt giải ngân; Chuyển hồ sơ giải ngân cho đơn vị Kiểm soát gian lận và nhận kết quả phê duyệt;
  • Thông báo cho Trung tâm KHCN trong trường hợp hồ sơ có dấu hiệu gian lận hoặc thời gian giải ngân/số tiền vượt quá khung theo quy định
  • Hạch toán giải ngân trên hệ thống và chuyển tiền vào tài khoản theo đúng Quy định
  • Thông báo cho bộ phận Giao dịch viên hạch toán chuyển tiền thanh toán cho KH
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, QTKD, Luật, Kế toán - Kiểm toán
  • Kinh nghiệm: Hiểu rõ qui trình tín dụng, qui trình giải ngân tại TCTD.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ KD, Kiểm soát hệ thống/ Kiểm soát giải ngân
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương
[TBODY] [TD="align: center"]
VỊ TRÍ
[/TD]
[TD="align: center"]
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[/TD]
[TD="align: center"]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[/TD] [TD="align: center"]
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Khối: Ngân hàng cá nhân
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: BMRB-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 1người
[/TD]
[TD="align: center"]
CV HỖ TRỢ TÍN DỤNG (SS)
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: SS-HAN

Email: tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới: huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 2 người

[/TD]
[TD="align: center"]
CHUYÊN VIÊN CAO CẤP KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP (BRM)

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: Trung tâm Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: BRM-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền Bắc:

vanht@mtalent.com.vn
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 7 người
[/TD]
[TD="align: center"]
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN - CRM

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: Dịch vụ khách hàng
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: CRM-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền Bắc:
vanht@mtalent.com.vn
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 04 người
[/TD]
[TD="align: center"]
CHUYÊN VIÊN PHÊ DUYỆT TÍN DỤNG TÀI CHÍNH KINH DOANH (CU)

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: Trung tâm Khách hàng Cá nhân
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: CU-HAN

Email: tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền Bắc
vanht@mtalent.com.vn
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 3 người
[/TD]
[TD="align: center"]
CVCC NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: Phòng Phát triển Ngân hàng Điện tử
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội:
CVCCNHDT-HAN

Email:

tuyendung@mtalent.com.vn

Gửi kèm tới:
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 1 người

[/TD]
[TD="align: center"]
GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC

Khối: Ngân hàng Cá nhân

Phòng: TT Kinh doanh thẻ quốc tế
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội:
GDPTDT-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
vanht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 1 người

[/TD]
[TD="align: center"]
GIÁM ĐỐC PTSP THẺ GHI NỢ VÀ THẺ TRẢ TRƯỚC

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: TT Kinh doanh thẻ quốc tế
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội:
GDPTSPT-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 1 người
[/TD]
[TD="align: center"]
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN – RM2

Khối: Ngân hàng cá nhân
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: RM2-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền Bắc
vanht@mtalent.com.vn
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 21 người
[/TD]
[TD="align: center"]
SRM – GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Khối: Ngân hàng cá nhân
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: RM2-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền Bắc
vanht@mtalent.com.vn
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 21 người
[/TD]
[TD="align: center"]
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: Dịch vụ khách hàng
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: TELESALE-HAN

Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền bắc
huyenht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 16 người
[/TD]
[TD="align: center"]
CS - CV TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Phòng: Dịch vụ khách hàng
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: CS-HAN
Email:
tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền Bắc:
vanht@mtalent.com.vn


Số lượng tuyển: 01 người
[/TD]
[TD="align: center"]
CVCC KIỂM SOÁT GIẢI NGÂN

Khối: Ngân hàng Cá nhân
Nơi làm việc và Mã vị trí:

Hà Nội: CVCCKSGN-HAN

Email: tuyendung@mtalent.com.vn
Gửi kèm tới:
Miền bắc
vanht@mtalent.com.vn

Số lượng tuyển: 1 người
[/TD]
[/TBODY]
MSB
 
mọi người cho hỏi 2 vị trí CRM và RM2 có gì khác nhau không? sao cả 2 đều là CV tư vấn TC cá nhân nhỉ? lương 2 vị trí ntn?
2 vị trí này khác nhau bạn ah.Vị trí CRM là khách hàng ưu tiên (khách hàng vip) chủ yếu bên huy động còn RM2 là về mảng tín dụng. Lương cũng khác nhau đôi chút
 
tại sao MSB không thấy ghi hạn nộp hồ sơ nhỉ, vào trang chủ cũng ko thấy ghi gì hết ý?
 
MSB tuyển liên tục mà em. Cứ nộp hồ sơ thôi, làm gì có hạn :)
 
Có bác nào từng đc gọi đợt gần đây chưa? Tình hình là MSB toàn câu view để đấy thôi thì phải
 
Back
Bên trên