cocghe266
Administrator
Địa điểm làm việc:
Miền Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh - Ninh Bình - Phú Thọ - Thái Nguyên - Vĩnh Phúc
Miền Trung: Đà Nẵng - Khánh Hòa - Huế - Bình Định
Miền Nam: Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Cần Thơ
Mô tả công việc:
1. Chăm sóc khai thác khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ
- Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm làm về các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
- Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu của Maritime Bank (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: RM SME_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM SME_HN_Nguyễn A)
- Hotline:
Miền Bắc: (04) 3248 4678 - [Ext: 8176]
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016
Miền Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh - Ninh Bình - Phú Thọ - Thái Nguyên - Vĩnh Phúc
Miền Trung: Đà Nẵng - Khánh Hòa - Huế - Bình Định
Miền Nam: Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Cần Thơ
Mô tả công việc:
1. Chăm sóc khai thác khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ
- Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm làm về các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
- Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu của Maritime Bank (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: RM SME_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM SME_HN_Nguyễn A)
- Hotline:
Miền Bắc: (04) 3248 4678 - [Ext: 8176]
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016
M-Talent