1. Mô Tả Công Việc
- Phát hành thẻ, cập nhật, điều chỉnh thông tin thẻ theo đúng quy định, quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ hiện hành.
- Đối soát thanh quyết toán giao dịch thanh toán thẻ đúng quy định, quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ hiện hành.
- Xử lý các yêu cầu tra soát khiếu nai thẻ đúng quy định, quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ hiện hành.
- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ hoạt động thẻ và các dịch vụ đi kèm thẻ công tác báo cáo theo quy định và các công việc khác phân công.
2. Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng, Tin học văn phòng, Thành thạo Excel.
- Kiến thức: Hiểu về các sản phẩm dịch vụ thẻ của Maritime Bank.
- Năng lực: Khả năng áp dụng kiến thức kinh tế, kế toán vào công việc hiệu quả, Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng, Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức, Tinh thần trách nhiệm, Liêm trực trong công việc, Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, mạng lưới hoạt động, quy định, quy trình hiện hành về thẻ, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến.
- Các yêu cầu khác: Thái độ cầu tiến, Cẩn thận. Tiếng Anh sử dụng độc lập B1.
3. Cách thức ứng tuyển
- Các ứng viên quan tâm có thể apply trực tiếp qua đường link tại Tiêu đề các vị trí đăng tuyển.
- Hoặc có thể gửi CV theo mẫu của Maritime Bank (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: CV Chăm sóc khách hàng_HN_Nguyễn) - Hotline: (04) 3248 4678 – [Ext: 8176]
M-Talent
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: