Jump to content

Featured Replies

cảm ơn những ý kiến chia sẻ bổ ích của các bạn
  • Replies 257
  • Views 357.1k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

[quote name='Cong Ta']4. Khách hàng đến NH nộp tiền, GDV phát hiện ra có 1 tờ tiền giả, theo nguyên tắc phải cắt góc hoặc đục lỗ tờ tiền giả. Tuy nhiên KH là có ý muốn xin lại tờ tiền đó nguyên vẹn, khách hàng này là khách quen, vẫn thường nộp tiền vào TK và hay mở sổ TK, GDV phải xử lý như thế nào? [B]MÌnh có ý kiến[/B]: GDV vẫn trả lại tiền giả cho khách vầ góp ý: Thưa cô, theo cháu tờ tiền giả cô nên giữ lại đừng sử dụng. Nếu tờ tiền giả này đến tay 1 gia đình nghèo, ngày mai họ phải đóng tiền học cho con.... thì sao ạ. Và cháu tin là cô sẽ thấy hạnh phúc khi làm được việc tốt như vậy.[/QUOTE] hôm trước mình pv cũng gặp câu này :(
Topic rất hữu ích. Thật không ngờ GDV lại có lắm vấn đề đau đầu đến vậy. Mong các bạn đóng góp thật nhiều, và bạn chủ topic tổng hợp được để những đứa đang nhăm nhe thi tuyển GDV như mình có thêm tài liệu và kinh nghiệm xử lý tình huống
  • 1 month later...
Anh chị cho em hỏi tình huống này với ạ. Một khách hàng là doanh nhân giàu có đến ngân hàng để gửi tiết kiệm. Trong quá trình trao đổi anh ta giở trò sàm sờ nhân viên. Thi trong tình huống này người nhân viên ấy phải xử lí thế nào ạ.
  • 1 month later...
Cảm ơn bạn nhiều nhé! Sent from my F3116 using [URL=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/URL]
cảm ơn chủ thớt! nội dung rất bổ ích!
  • 2 weeks later...
cảm ơn bạn đã chia sẻ!
rất hữu ích!
thank bạn rất nhiều
có ai biets sách hay giải quyêt tình huống không?
hay hay ....
  • 1 month later...
đặt gạch hóng, hôm rồi pv anh/chị có hỏi cách phân biệt tiền giả nếu ko sử dụng máy đếm tiền
Xin có ý kiến về trường hợp KH thiếu tiền: trường hợp này hoàn toàn có thể xử lý nhẹ nhàng hơn là yêu cầu KH xem lại Camera. Mọi hành động của GDV và KH đều có Camera giám sát, nếu có sự vụ gì cứ yêu cầu KH xem lại Camera. Còn nếu thiếu tiền do trong bó rút ra từ NH khác bị thiếu thì lập biên bản xử lý báo cho NH nhà nước là xong. Không cần thiết phải giải thích nhiều cho đến khi KH la ó lên như vậy, mất thời gian mà những KH khác nhìn vào cũng không hay
  • 2 weeks later...
Khách hàng định rút tiền để đầu tư vào kênh khác? Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ gửi lại?
5. Khách hàng định rút tiền để đầu tư vào kênh khác? Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ gửi lại? 6. Khách hàng đang rất vội và ngân hàng gặp lỗi hệ thống nên chưa thể xử lý giao dịch của khách hàng? Bạn sẽ làm gì để giảm tỏa bức xúc của họ? 7. Bạn gặp một khách hàng rất nóng tính và khó chịu. Bạn sẽ xử lý thế nào trong trường hợp này? 8. Bạn nghĩ gì về khái niệm “Khách hàng là Thượng đế”?
  • 1 month later...

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...