LPBank LVPB tuyển dụng CV Khách hàng và CV Giám sát hoạt động phi Tín dụng tại Tiền Giang

Lunited

Verified Banker
I. Chuyên viên khách hàng:

Mô tả:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho Khách hàng. Lập bảng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
- Thực hiện các công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân & doanh nghiệp: Tư vấn gói giải pháp Tài chính phù hợp với nhu cầu Khách hàng, Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tài liệu cho khách hàng, Phối hợp thẩm định khách hàng, lập tờ trình tín dụng, giải ngân, theo dõi, nhắc nợ khách hàng, kiểm tra sau vay định kỳ, thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh, xữ lý Nợ xấu, nợ quá hạn.
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro Tín dụng có thể xảy ra.​

II. Chuyên viên Giám sát hoạt động phi tín dụng:

Mô tả:

Giám sát hoạt động phi tín dụng gồm:
- Nghiệp vụ huy động vốn: kiểm tra nghiệp vụ tiền gửi không/ có kỳ hạn, kiểm tra/ kiểm soát hạn mức giao dịch, loại tiền gửi, tuân thủ quy định sản phẩm huy động vốn, thủ tục hồ sơ, sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá, chi trả lãi, quà khuyến mại, báo cáo… theo quy định Ngân hàng
- Giao dịch teller: kiểm tra hạn mức tồn quỹ trong ngày, quỹ phụ, tính hợp pháp, hợp lệ chứng từ, tuân thủ bảo mật thông tin, quy định, quy trình nghiệp vụ phát sinh tại quầy (cấp phát thẻ, séc, chuyển tiền, thu đổi ngoại tệ bằng tiền mặt, nghiệp vụ giao dịch khác…)
- Nghiệp vụ kho quỹ: kiểm tra tính tuân thủ quy định, quy trình hiện hành, quản lý an toàn kho quỹ, mở, đóng kho (tiền mặt, chứng chỉ/ ấn chỉ, giấy tờ có giá, TSBĐ…)
- Nội dung giám sát khác theo quy định Ngân hàng trong từng thời kỳ​

Yêu cầu:
Cá nhân
- Tuổi: Không giới han đối với ứng viên có kinh nghiệm; sinh năm 1990 trở lên đối với các ứng viên không có kinh nghiệm.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.​
Trình độ học vấn :
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên các ngành Kinh tế, tài chính-ngân hàng, QTKD, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.​
Kiến thức chuyên môn :
- Có kiến thức về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành Kinh tế ;
- Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về Tài sản đảm bảo ;quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng ; am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng ;
- Có kiến thức xã hội và quan hệ với các Khách hàng cá nhân, tổ chức​
Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tín dụng tại các Ngân hàng​
Kỹ năng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
Nộp hồ sơ:
- Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;

- Đặt tên file Excel Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng- Tiền Giang ).

- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc
(VD: Chuyên viên khách hàng – Tiền Giang);
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.​

LVPB
 

Đính kèm

  • Ho_va_ten_-_Vi_tri_ung_tuyen_-_Dia_diem_lam_viec.rar
    41.7 KB · Xem: 1,341

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên