LPBank LVPB tuyển dụng CV Khách hàng, CV Hỗ trợ kinh doanh, CV Giám sát hoạt động tại CN Đồng Nai

Lunited

Verified Banker
I. Chuyên viên khách hàng:

Mô tả:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho Khách hàng. Lập bảng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
- Thực hiện các công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân & doanh nghiệp: Tư vấn gói giải pháp Tài chính phù hợp với nhu cầu Khách hàng, Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tài liệu cho khách hàng, Phối hợp thẩm định khách hàng, lập tờ trình tín dụng, giải ngân, theo dõi, nhắc nợ khách hàng, kiểm tra sau vay định kỳ, thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh, xữ lý Nợ xấu, nợ quá hạn.
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro Tín dụng có thể xảy ra
II. Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh

Mô tả:

1. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định tài sản:
- Thực hiện định giá TSĐB theo quy định của Ngân hàng: định kỳ/đột xuất.
- Hoàn thiện hồ sơ TSĐB. Quản lý TSĐB, các thay đổi về tình trạng, điều kiện đối với TSĐB.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến TSĐB: soạn thảo văn bản, thế chấp, công chứng, định giá, kiểm tra TSBĐ, xóa thế chấp và xuất kho TSBĐ…
- Quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp của Chi nhánh .
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ TSĐB theo các quy định và quy trình nghiệp vụ tại Ngân hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo thống kê, báo cáo quản lý về TSĐB.​
3. Thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng:
- Quản lý danh mục cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại Chi nhánh.
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng, thủ tục giải ngân/bảo lãnh theo quy định.
- Trình duyệt các khoản cấp tín dụng/bảo lãnh tại chi nhánh
- Thực hiện giải ngân/thu nợ.
- Đôn đốc khách hàng trả gốc, lãi đúng hạn.
- Lập tờ trình, thông báo điều chỉnh lãi suất cho vay và chính sách tín dụng từng thời kỳ của Ngân hàng..
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ… thực hiện thông báo cho CBNV Tổ KHDN, Tổ KHCN để đôn đốc KH mua bảo hiểm, trả nợ vay hoặc tiến hành điều chỉnh, gia hạn (nếu có)
- Phối hợp kiểm tra, giám sát sau giải ngân;
- Kiểm tra tình hình dư nợ trước khi giải chấp.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.​
4. Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
III. Chuyên viên Giám sát hoạt động

Mô tả:

- Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát, kiểm soát hoạt động giải ngân của Chi nhánh, Phòng Giao dịch theo quy định.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay các báo cáo khác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
- Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
- Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
- Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh giao cho.
YÊU CẦU:
Cá nhân
- Tuổi: Không giới han đối với ứng viên có kinh nghiệm; sinh năm 1990 trở lên đối với các ứng viên không
có kinh nghiệm.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.​
Trình độ học vấn :
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên các ngành Kinh tế, tài chính-ngân hàng, QTKD, thương mại, kế
toán, kiểm toán, ngoại thương.​
Kiến thức chuyên môn :
- Có kiến thức về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành Kinh tế ;
- Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về Tài sản đảm bảo ;quy trình cung cấp sản phẩm,
dịch vụ của Ngân hàng ; am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng ;
- Có kiến thức xã hội và quan hệ với các Khách hàng cá nhân, tổ chức​
Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tín dụng tại các Ngân hàng​
Kỹ năng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.​

NỘP HỒ SƠ:

- Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;

- Đặt tên file Excel Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Thị A –Chuyên viên Khách hàng- Đồng Nai).

Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn

Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc
(VD: Chuyên viên khách hàng – Đồng Nai);

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.​


LVPB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,453
Thành viên mới nhất
fb88nhacai
Back
Bên trên