LienVietPostBank tuyển dụng ở Hà Nội, Nam Sài Gòn và Cà Mau

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
I, Hà Nội​

Hội sở - Chuyên viên Thanh toán quốc tế

Thời hạn: 10/08/2011
Mã công việc: 1107L104-HOB

Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế theo phạm vi được phân công, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Tiếp xúc, giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế của Ngân hàng;
- Hạch toán kế toán các giao dịch thanh toán quốc tế trên hệ thống corebanking, SWIFT và các hệ thống có liên quan;
- Quản lý và theo dõi các tài khoản thanh toán, Nostro, lưu giữ chứng từ thanh toán quốc tế;
Lập báo cáo về các hoạt động thanh toán quốc tế theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu
a. Yêu cầu chung:
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán
- Trình độ ngoại ngữ: C. Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành
- Trình độ tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nắm vững các kiến thức Thanh toán Quốc tế;
- Hiểu biết về luật pháp, luật lệ và các thông lệ quốc tế;
- Nắm vững các chính sách, văn bản quy định của nhà nước và NHNN về thanh toán quốc tế, ngoại hối;
- Có các kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình, đàm phán; Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề; Kĩ năng làm việc nhóm.
b. Ưu tiên:
- Trình độ Thạc sĩ hoặctốt nghiệp các chuyên ngành liên quan ở nước ngoài.
- Có kinh nghiệm tại vị trí nghiệp vụ tương đương từ 1 năm trở lên.

Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietbank.net, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Thanh toán quốc tế – Hà Nội).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Thanh toán quốc tế).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


II, Nam Sài Gòn​

Chuyên viên Khách hàng

Thời hạn: 20/08/2011
Mã công việc: 1106P404-NSG

Mô tả
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tiếp thị, phát triển KH và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.
- Phối hợp thẩm định tín dụng, cấp tín dụng.
- Theo dõi, quản lý khoản vay và lưu trữ hồ sơ tín dụng

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc lĩnh vực Ngân hàng: Tài chính, Tín dụng…;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng;
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Anh văn trình độ B trở lên.

Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietbank.net, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – NHLV Nam Sài Gòn).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


III, Cà Mau

Thời hạn: 15/08/2011

1, Chuyên viên Thẩm định tài sản

Mã công việc: 1107P105-CM

Mô tả
- Thẩm định giá tài sản đảm bảo của khách hàng;
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ tín dụng và TSĐB của khách hàng;
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu
- Nam, tuổi không quá 40.
- Ngoại hình: Dễ nhìn, không bị dị tật, không nói lắp, ngọng. Có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và ngành Luật; Có kiến thức về nghiệp vụ định giá, thẩm định tài sản và các nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng khác; Khả năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có các kỹ năng: giao tiếp và thuyết trình, đàm phán; Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề; Kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế ở vị trí tương đương

2, Giao dịch viên

Mã công việc: 1107P207-CM

Mô tả
- Thực hiện các dịch vụ tiền mặt, tiền gửi thanh toán và các dịch vụ liên quan khác tại chi nhánh đảm bảo chính xác, kịp thời, kiểm soát được rủi ro và tuân thủ đúng quy định.
- Thực hiện các chỉ tiêu bán chéo khác.
- Thực hiện các công việc khác được giao

Yêu cầu:
- Nữ, không quá 30 tuổi.
- Ngoại hình: Cao 1.58m trở lên. Dễ nhìn, không bị dị tật, không nói lắp, ngọng. Có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan;
- Tiếng Anh trình độ A trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

3, Nhân viên Kiểm ngân

Mô tả
- Kiểm đếm tiền mặt VND và ngoại tệ một cách chính xác, kịp thời đầy đủ nhằm mục đích phục vụ công tác thu – chi tại chi nhánh;
- Phụ Trưởng quỹ làm các công việc liên quan đến kho tiền; thực hiện các công việc khác được giao

Yêu cầu:
- Nam, không quá 35 tuổi.
- Ngoại hình: Không bị dị tật, không nói lắp, ngọng. Có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên các ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh,kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ A, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

Hồ sơ yêu cầu:
- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietbank.net, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Cà Mau).
- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


Lưu ý:
- Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi Ngân hàng ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ bộ hồ sơ như sau:
a. Bản sao có công chứng Bằng cấp, Bảng điểm (đối với sinh viên mới tốt nghiệp), chứng chỉ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học;
b. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng;
c. Bản sao có công chứng Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu;
d. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
e. 04 ảnh 4x6 (trong vòng 06 tháng);
f. Thông tin CBNV (theo mẫu của Ngân hàng);
g. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
h. Sổ bảo hiểm xã hội hoặc số sổ bảo hiểm (nếu có);
i. Cam kết bảo lãnh (cho vị trí lái xe);

Tải Mẫu đơn tuyển dụng tại đây.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
nộp hồ sơ lâu rồi mà chẳng thấy gọi............có khi nào tạch rồi ko :-ss
 
t cũng đăng ký lâu rùi mà ko tháy gọi j cả, hình như Nh này thông báo cho hay hay sao ấy nhỉ , chán thật :( :p
 
Uh! h vào còn chả thấy tin đấy đâu??? cậu cũng thi ở chi nhánh mới j đấy đúng k?[/QUO
t còn ko nhớ rõ là nộp thế nào, nhưng gửi xong thấy có mail là ngân hàng đã nhận được mail của bạn, vị trí đó yêu cầu kinh ngiệm nên mình bị trượt hay chăng ???
 
Moi nguoi oi to ko chen duoc anh vao file excel o tren y, vao insert/picture/from file ma cai from file no ko hien len,bi an di y ,jup to voi sap het han ruj huhu
 
Hết hạn nộp ttqt ở HN đc mấy hôm rồi, có bạn nào nhận được thông báo gì ko?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,420
Thành viên mới nhất
ujajaujaja9
Back
Bên trên