LienVietPostBank tuyển dụng nhân sự tại Lạng Sơn [23.06.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
Nơi tải mẫu đơn ứng tuyển: Đơn ứng tuyển
Thời hạn: 23/06/2012
Địa điểm: Lạng Sơn
1. Phó Phòng Khách hàng
Mã vị trí: JP.CN-KH-002
Hạn nộp hồ sơ:
Mô tả

  • Hỗ trợ Trưởng phòng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm.
  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Phân tích đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động để đề xuất các biện pháp điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, phí… nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu
1. Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
3. Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 04 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
4. Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mã vị trí: JP.CN-KH-006
Hạn nộp hồ sơ:
Mô tả

  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
  • Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu
1. Cá nhân

  • Tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địachỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Phó Phòng Khách hàng – Lạng Sơn);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không chỉnh sửa hàng, cột và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơnứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn APhó phòng Khách hàng).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ. Ứng viên vui lòng xem thông tin tuyển dụng từng vòng thi tại mục “Lịch thi tuyển”.

 
Back
Bên trên