HTML:
<div class="col-xs-12 left-des">
<h2 class="col_theme">Phúc Lợi</h2>
<div>
<ul class="list-benefits">
<li><i class="fa fa-medkit"></i> Bảo hiểm</li>
<li><i class="fa fa-plane"></i> Du Lịch</li>
<li><i class="fa fa-usd"></i> Thưởng</li>
<li><i class="fa fa-user-md"></i> Chăm sóc sức khỏe</li>
<li><i class="fa fa-graduation-cap"></i> Đào tạo</li>
<li><i class="fa fa-line-chart"></i> Tăng lương</li>
</ul>
</div>
<h2>Mô Tả Công Việc</h2>
<div class="content_fck">
<p><strong>Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Lào Cai hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.</strong></p>
<p style="text-align:justify"><u><strong>A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG</strong></u></p>
<ol>
<li><strong>Chuyên viên Khách hàng Cá nhân</strong>: làm việc tại Trụ sở chính;</li>
<li><strong>Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp</strong>: làm việc tại Trụ sở chính;</li>
<li><strong>Chuyên viên Khách hàng: l</strong>àm việc tại các PGD Bảo Yên, SaPa, Văn Bài;</li>
<li><strong>Kiểm soát viên: </strong>làm việc tại Trụ sở chính;</li>
<li style="text-align:justify"><strong>Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát Tín dụng): </strong>làm việc tại Trụ sở chính;</li>
<li style="text-align:justify"><strong>Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động: </strong>làm việc tại các PGD Bảo Thắng, Văn Bài.</li>
</ol>
<p style="text-align:justify"><u><strong>B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:</strong></u></p>
<p><strong>1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân</strong></p>
<p style="text-align:justify"><u>Mô tả công việc :</u></p>
<ul>
<li>Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân</li>
<li>Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...</li>
<li>Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...</li>
<li>Thực hiện các công việc khác</li>
</ul>
<p><u> Yêu cầu công việc:</u></p>
<ul>
<li>Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế, Luật;</li>
<li>Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động cấp tín dụng;</li>
<li>Tuổi <= 30 tuổi.</li>
</ul>
<p><strong>2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp</strong></p>
<p style="text-align:justify"><u>Mô tả công việc :</u></p>
<ul>
<li>Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân</li>
<li>Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...</li>
<li>Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...</li>
<li>Thực hiện các công việc khác</li>
</ul>
<p><u> Yêu cầu công việc:</u></p>
<ul>
<li>Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế, Luật;</li>
<li>Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động cấp tín dụng;</li>
<li>Tuổi <= 30 tuổi.</li>
</ul>
<p><strong>3. Chuyên viên Khách hàng</strong></p>
<p><u>Mô tả công việc :</u></p>
<ul>
<li>Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân</li>
<li>Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...</li>
<li>Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...</li>
<li>Thực hiện các công việc khác</li>
</ul>
<p><u> Yêu cầu công việc:</u></p>
<ul>
<li>Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế</li>
<li>Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;</li>
<li>Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng</li>
</ul>
<p><strong>4. Kiểm soát viên</strong></p>
<p><u>Mô Tả Công Việc:</u></p>
<ul>
<li>Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ</li>
<li>Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...</li>
<li>Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...</li>
<li>Thực hiện công việc khác do cấp trên giao</li>
</ul>
<p style="text-align:justify"><u>Yêu cầu công việc::</u></p>
<ul>
<li>Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế</li>
<li>Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.</li>
<li>Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.</li>
<li style="text-align: justify;">Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.</li>
</ul>
<p style="text-align:justify"><strong>5. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát Tín dụng)</strong></p>
<p style="text-align:justify"><u>Mô Tả Công Việc</u>: </p>
<ul>
<li>Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.</li>
<li>Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…</li>
<li>Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công</li>
</ul>
<p><u>Yêu Cầu Công Việc:</u></p>
<ul>
<li>Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế</li>
<li>Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại</li>
<li>Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.</li>
<li style="text-align:justify">Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng</li>
</ul>
<p style="text-align:justify"><strong>6. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động</strong></p>
<p style="text-align:justify"><u>Mô Tả Công Việc</u>: </p>
<ul>
<li>Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...</li>
<li>Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...</li>
<li style="text-align: justify;">Thực hiện các công việc khác theo phân công</li>
</ul>
<p style="text-align:justify"><u>Yêu Cầu Công Việc:</u></p>
<ul>
<li>Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế</li>
<li>Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;</li>
<li>Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.</li>
<li style="text-align: justify;">Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng</li>
</ul>
<p> </p>
</div>
<h2>Yêu Cầu Công Việc</h2>
<div class="content_fck">
<p><strong>Hướng dẫn nộp hồ sơ:</strong></p>
<ul>
<li style="text-align:justify">Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo <strong>mẫu</strong> định dạng file <strong>excel tại góc trên bên phải jobsite.</strong></li>
<li style="text-align:justify">Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: <strong>Lào Cai - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.</strong></li>
<li style="text-align:justify">Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:<strong> Lào Cai - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.</strong></li>
<li style="text-align:justify"><strong>Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.</strong></li>
<li style="text-align:justify">LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.</li>
</ul>
<p style="text-align:justify"><strong><u>LƯU Ý:</u> </strong></p>
<ul>
<li style="text-align:justify">
<p><strong>Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).</strong></p>
</li>
<li style="text-align:justify">
<p><strong>Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).</strong></p>
</li>
<li style="text-align:justify">
<p><strong>Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.</strong></p>
</li>
<li style="text-align:justify">
<p><strong>Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: <a href="mailto:thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn" style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; background-color: transparent; color: rgb(46, 73, 140); text-decoration-line: none; outline: none 0px; transition: all 0.2s linear 0s;">thongbaotuyendung@lpbank.com.vn</a> </strong></p>
</li>
<li style="text-align:justify">
<p><strong>Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với <em>trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận</em>) hoặc buộc thôi việc (<em>đối với các trường hợp đã tiếp nhận</em>), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.</strong></p>
</li>
</ul>
</div>
<div class="tagskilldetail">
<span>Job tags:</span>
<a href="https://jobs.lpbank.com.vn/vi/tag/chuyen-vien-khach-hang-ca-nhan.html" title="Chuyên viên khách hàng cá nhân">Chuyên viên khách hàng cá nhân</a>
<a href="https://jobs.lpbank.com.vn/vi/tag/giao-dich-vien.html" title="Giao dịch viên">Giao dịch viên</a>
<a href="https://jobs.lpbank.com.vn/vi/tag/yen-bai-chuyen-vien-khach-hang-giao-dich-vien.html" title="Yên Bái - Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên">Yên Bái - Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên</a>
<a href="https://jobs.lpbank.com.vn/vi/tag/yen-bai-chuyen-vien-khach-hang-giao-dich-vien-chuyen-vien-ho-tro-hoat-dong.html" title="Yên Bái - Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động">Yên Bái - Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động</a>
<a href="https://jobs.lpbank.com.vn/vi/tag/lao-cai-chuyen-vien-khach-hang-kiem-soat-vien-giao-dich-vien-chuyen-vien-ho-tro-hoat-dong.html" title="Lào Cai - Chuyên viên Khách hàng Kiểm soát viên Giao dịch viên Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động">Lào Cai - Chuyên viên Khách hàng Kiểm soát viên Giao dịch viên Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động</a>
</div>
</div><br/><div><strong>Link gốc</strong>: https://jobs.lpbank.com.vn/viec-lam/lao-cai-chuyen-vien-khach-hang-kiem-soat-vien-giao-dich-vien-chuyen-vien-ho-tro-hoat-dong.35a9dec6.html</div>