LPBank LienVietPostBank tuyển dụng CVKH Cá nhân, CVKHDN & CV Giám sát hoạt động tại Hà Nội [31.10.2015]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì nền tảng khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.
  • Thực hiện chào bán và chủ động tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
  • Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
  • Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa
Hướng dẫn nộp hồ sơ
  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khu vực Hà Nội-Chuyên viên khách hàng cá nhân-Nguyễn Văn A
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Khu vực Hà Nội-Chuyên viên khách hàng cá nhân-Nguyễn Văn A
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp
  • Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại
  • Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cấp tín dụng/thẩm định (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm)
  • Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa
Hướng dẫn nộp hồ sơ
  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khu vực Hà Nội - Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp-Nguyễn Văn A
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Khu vực Hà Nội - Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp-Nguyễn Văn A
3. Chuyên viên Giám sát hoạt động

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc giám sát hoạt động tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ Quy định của Ngân hàng và pháp luật như: Kiểm tra hồ sơ tín dụng và tình hình sử dụng vốn, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm, giám sát hoạt động huy động vốn..
  • Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh
  • Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi
  • Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng
  • Am hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, tài sản bảo đảm và xử lý tài sản bảo đảm, hoạt động của doanh nghiệp và công tác kế toán.
  • Am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn và sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
  • Có kỹ năng đọc, hiểu, viết và phân tích báo cáo tài chính
Hướng dẫn nộp hồ sơ
  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khu vực Hà Nội-Chuyên viên giám sát hoạt động-Nguyễn Văn A
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Khu vực Hà Nội-Chuyên viên giám sát hoạt động-Nguyễn Văn A
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2015


LienVietPostBank
 
Back
Bên trên