LPBank LienVietPostBank tuyển dụng CV Khách hàng tại TPHCM [30.07.2013]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

  1. Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  2. Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  3. Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:

Cá nhân

  1. Tuổi: Không quá 35 tuổi
  2. Giới tính: Nam
  3. Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức

  1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
  2. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  3. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  4. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm

  1. Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
  2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Tín dụng doanh nghiệp.
Kỹ năng

  1. Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
  2. Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  3. Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:

- Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin.

- Đặt tên file “Đơn đăng ký ứng tuyển”: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa phương làm việc.
(VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên khách hàng – Hồ Chí Minh).

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển:
tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn

- Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Địa phương làm việc
(VD: Chuyên viên khách hàng – Hồ Chí Minh);

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

- Ứng viên theo dõi lịch thi tuyển và lịch phỏng vấn tại:
http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen...lich-thi-tuyen

- Hạn chót nộp hồ sơ: 30/07/2013
 
Room này có vẻ im ắng nhỉ. Liên việt toàn yêu cầu có kinh nghiệm không
 
Đã nộp đơn... Bank này nghe nói chế độ tốt mà không biết thực hư thế nào, có anh chị nào làm tại Lien Viet cho biết tý thông tin nào
 
bữa hổm Liên việt điện cho mình để hỏi cho clear về hồ sơ của mình. chỉ hỏi thôi chứ ko chào mời gì hết, vì nộp lâu lắm rồi, lâu thiệt là lâu từ hồi tháng 4 hay 5. nhưng do mình hứng nên nộp về quê do thấy Liên Việt đăng tuyển nhưng sau giờ tra coi cái Liên việt ở quê đó mở chỗ nào thì ko thấy có. thấy mấy tin tuyển này liên việt cứ để hoài ko xoá đi. ko có deadline chả hiểu, bây giờ mấy bank nếu tình hình nợ xấu đâu được phép mở thêm chi nhánh, ko biết Liên việt có mở thêm ko mà im ắng luôn với mấy tỉnh đó.
 
Đã nộp rất lâu và mới nhận được email mời tham gia thi test:
Kính gửi: Anh/chị
Từ: Bộ phận Nhân sự KVPN – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Ngày: 20.11.2013

V/v: Mời tham dự thi viết vị trí Chuyên viên Khách hàng – Khu vực Hồ Chí Minh

________________________________________________________________

Bộ phận Nhân sự KVPN – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trân trọng chúc mừng Anh/chị đã được lựa chọn vào vòng THI VIẾT vị trí: Chuyên viên Khách hàng
Và trân trọng kính gửi Anh/chị Lịch thi viết thời gian bắt đầu vào:
Thời gian: 14:00 chiều, thứ Bảy, ngày 23/11/2013
Địa điểm: Lầu 10, số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. HCM
Hình thức: Thi viết
Chú ý: Mang theo CMND và máy tính điện tử tay
Vậy Ngân hàng Bưu điện Liên Việt kính báo và hẹn gặp Anh/chị trong buổi thi viết.
Trân trọng!


http://mail.lienvietpostbank.com.vn/images/logo_new1.jpg
______________________________________

TUYEN DUNG MIEN NAM
Address: 2A Nguyen Thi Minh Khai Street, Dakao Ward, District 1, HCMC
Website: http://www.lienvietpostbank.com.vn/

*** Scanned and Controlled by Email Gateway at LienVietPostBank ! ***
 
Back
Bên trên