cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.

Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương - Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Khách hàng và Chuyên viên Giám sát kinh doanh tại các chi nhánh khu vực Hà Nội

1. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Chuyên viên Giám sát Kinh doanh


Mô tả công việc:

- Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát, kiểm soát hoạt động giải ngân của Chi nhánh, Phòng Giao dịch theo quy định.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay các báo cáo khác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
- Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
- Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
- Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh giao cho.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.

2. Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí như Chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng...tại các ngân hàng thương mại.

3. Kiến thức:

- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế.
- Am hiểu quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại đặc biệt là về các nghiệp vụ tín dụng/huy động vốn/bảo lãnh/tài trợ thương mại/thanh toán/nguồn vốn…
- Am hiểu và nhạy bén về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý tài sản bảo đảm, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng.
- Am hiểu về các kênh phân phối sản phẩm/dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
- Có kiến thức về xã hội tốt.

4. Kỹ năng:


- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
- Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.

Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. (Đề nghị không viết tắt)

Tải Đơn đăng ký ứng tuyển tại đây

Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn

Thời hạn nhận đơn: 31/10/2014

Địa chỉ theo dõi lịch thi tuyển, lịch phỏng vấn:
http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/lich-thi-tuyen

Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Hà Nội);

Đặt tên “Đơn đăng ký ứng tuyển”: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng - Hà Nội).

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.



LienVietPostBank
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Em nghĩ là cả nhà cứ nộp thôi, chứ LienViet theo em biết toàn tuyển du học sinh bằng khủng chém ngoại ngữ như gió thôi @@
 
Em nghĩ là cả nhà cứ nộp thôi, chứ LienViet theo em biết toàn tuyển du học sinh bằng khủng chém ngoại ngữ như gió thôi @@
 
Mình vừa đc gọi phỏng vấn tại HO ơr 109 Trần hưng Đạo, có bạn nào đuwowcj gọi ko, ví trí quan hệ khách hàng. ko biết sẽ có bao nhiêu vòng nhỉ. mình k biết là sau vòng này mới thi viết hay như nào, có bạn nào biết vào trả lừoi giúp mình với nhé :(, ít thông tin về LV quá
 
nộp lâu chưa bạn:)
Mình vừa đc gọi phỏng vấn tại HO ơr 109 Trần hưng Đạo, có bạn nào đuwowcj gọi ko, ví trí quan hệ khách hàng. ko biết sẽ có bao nhiêu vòng nhỉ. mình k biết là sau vòng này mới thi viết hay như nào, có bạn nào biết vào trả lừoi giúp mình với nhé :(, ít thông tin về LV quá
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,415
Thành viên mới nhất
TH Thiên Phúc
Back
Bên trên