LPBank LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Quản Lý và Chuyên viên tại Bà Rịa- Vũng Tàu

LienVietPostBank

NH TMCP Bưu Điện Liên Việt
Nhân viên
Super Mod
LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Quản Lý và Chuyên viên tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Nơi Làm Việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ: Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Giám đốc Phòng Giao dịch Bưu điện tại Long Điền, Đất Đỏ
  2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: tại Chi nhánh Vũng Tàu, Phòng Giao dịch Bưu điện Đất Đỏ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chức danh: Giám đốc PGD Bưu điện


Mô Tả Công Việc

  • Tổ chức triển khai việc quản lý dòng tiền TKBĐ cho bưu điện Huyện theo quy định của Ngân hàng và văn bản thống nhất giữa VNPOST và LPB
  • Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của PGDBĐ
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGDBĐ: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ: Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý tại Ngân hàng hoặc Bưu cục.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm
  • Hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng, quy trình phối hợp nghiệp vụ giữa LPB và VNPOST.
  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc

2. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Chi nhánh Vũng Tàu

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

3. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng tại PGD Bưu điện Đất Đỏ

Mô tả công việc:

  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu tại đây)
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Vung Tau- PGDBD Xuyen Moc - Giam doc PGD - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LienVietPostBank đăng tuyển
 
Back
Bên trên