LPBank LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Phòng Khách hàng tại HCM [30.06]

LienVietPostBank

NH TMCP Bưu Điện Liên Việt
Nhân viên
Super Mod
LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Phòng Khách hàng - Phòng Giao Dịch lớn Bình Tân, Bình Chánh

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ: Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Trưởng/Phó phòng Khách hàng
2. Tổ trưởng Khách hàng doanh nghiệp
3. Tổ trưởng Khách hàng cá nhân
4. Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
5. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
6. Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CÁC VỊ TRÍ:

1. Chức danh: Trưởng/Phó phòng Khách hàng

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Chức danh: Tổ trưởng Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

3. Chức danh: Tổ trưởng Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

4. Chức danh: Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

5. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

6. Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

II. Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu tại đây)
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Binh Tan - CVKHDN - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Lưu ý:

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LienVietPostBank sẽ thông báo lịch tuyển dụng đối với các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng qua tin nhắn (SMS), email và đăng thông tin trên website http:\\jobs.lienvietpostbank.com.vn.
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LVPB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên