LPBank LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Phòng Giám sát Hoạt động tại HCM [30.06]

LienVietPostBank

NH TMCP Bưu Điện Liên Việt
Nhân viên
Super Mod
LienVietPostBank thông báo tuyển dụng nhiều vị trí phòng Giám Sát Hoạt Động - Phòng Giao Dịch lớn Bình Tân, Bình Chánh

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ: Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Trưởng/Phó phòng Giám sát hoạt động
2. Tổ trưởng Tổ Quản lý hành chính
3. Chuyên viên Giám sát hoạt động
4. Chuyên viên Quản lý PGDBĐ
5. Chuyên viên Quản lý hành chính
6. Lái xe


I. Mô Tả Công Việc

1. Chức danh: Trưởng/Phó phòng Giám sát hoạt động

Mô Tả Công Việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kế hoạch hoạt động của Phòng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng:
    • Mảng Giám sát hoạt động: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…
    • Mảng quản lý PGDBĐ: Quản lý việc tra soát đối soát, tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo,… số liệu, hồ sơ chứng từ của hoạt động tiết kiệm bưu điện.
    • Mảng Quản lý hành chính: Quản lý công tác hành chính, nhân sự
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 1 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán.Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Chức danh: Tổ trưởng Tổ Quản lý hành chính

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của tổ theo định kỳ
  • Tổ chức thực hiện các công việc thuộc Tổ Quản lý hành chính: công tác nhân sự (tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…), công tác hành chính (quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…).
  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Tổ
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Tổ/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức nền tảng về công tác nhân sự; Có kiến thức về các quy định liên quan đến công tác hành chính, quản trị văn phòng
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, lao động tiền lương tại các Ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, bán hàng; lập kế hoạch và quản lý công việc; quản lý nhóm.

3. Chức danh: Chuyên viên Giám sát hoạt động

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

4. Chức danh: Chuyên viên Quản lý PGDBĐ

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện nghiệp vụ quản lý PGDBĐ: Tra soát, đối soát chứng từ giao dịch trên hệ thống mạng lưới TKBĐ; Kiểm tra thường xuyên mức lưu quỹ tiền gửi TKBĐ; Thực hiện cập nhật, tổng hợp các báo cáo ngày; Hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp với PGD BĐ xử lý các nghiệp vụ hàng ngày liên quan đến khách hàng;…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu

5. Chức danh: Chuyên viên Quản lý hành chính

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
  • Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu

6. Chức danh: Lái xe

Mô tả công việc:

  • Thực hiện lái xe theo chỉ đạo.
  • Bảo dưỡng, chăm sóc xe định kỳ theo đúng quy định.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp

Yêu cầu tuyển dụng:

Cá nhân

  • Tuổi: Dưới 45 tuổi
  • Giới tính: Nam
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc và áp lực về thời gian
  • Ưu tiên ứng viên đang sinh sống công tác tại địa bàn Vũng Tàu
Kiến thức
  • Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông trung học (12/12) trở lên
  • Bằng lái xe dấu B2 trở lên
Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm lái xe ít nhất 06 tháng
Kỹ năng
  • Thành thạo đường tại Vũng Tàu và các khu vực lân cận
  • Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

II. Yêu Cầu Công Việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:
  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu tại đây)
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Binh Tan - CV GSHD - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Lưu ý:

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LVPB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên