LPBank LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Chuyên viên tại Quảng Nam [15.08]

LienVietPostBank

NH TMCP Bưu Điện Liên Việt
Nhân viên
Super Mod

LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Chuyên viên tại Quảng Nam

  • Nơi Làm Việc: Quảng Nam
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/08/2017

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  • Tại Chị nhánh:
  1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
  2. Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển kinh doanh
  3. Chuyên viên Quản lý Phòng giao dịch Bưu điện
  • Phòng giao dịch Đại Lộc, Hiệp Đức
  1. Chuyên viên Khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRI NHƯ SAU:

1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

2. Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

3. Chuyên viên Quản lý Phòng giao dịch Bưu điện

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện nghiệp vụ quản lý PGDBĐ: Tra soát, đối soát chứng từ giao dịch trên hệ thống mạng lưới TKBĐ; Kiểm tra thường xuyên mức lưu quỹ tiền gửi TKBĐ; Thực hiện cập nhật, tổng hợp các báo cáo ngày; Hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp với PGD BĐ xử lý các nghiệp vụ hàng ngày liên quan đến khách hàng;…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu

4. Hướng dẫn nộp hồ sơ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Quảng Nam - Tên Phòng giao dịch (Nếu có) - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Quảng Nam - Tên Phòng giao dịch (Nếu có) - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LienVietPostBank đăng tuyển

 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên