LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Chuyên viên tại An Giang
Các vị trí tuyển dụng:
1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
2.Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
3.Chuyên viên Giám sát hoạt động
4.Giao dịch viên
I. MÔ TẢ CỤ THỂ CÁC CÔNG VIỆC
1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
2.Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
3.Chuyên viên Giám sát hoạt động
4. Giao dịch viên
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Cá nhân
Kiến thức
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm tín dụng tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng
2.Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
Cá nhân :
Kiến thức : Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tại các tổ chức tín dụng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng:
3.Chuyên viên Giám sát hoạt động
Cá nhân :
Kiến thức : Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí như chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng… tại các Ngân hàng thương mại
Kỹ năng:
4. Giao dịch viên:
Cá nhân
Kiến thức
Kinh nghiệm : Ưu tiên có kinh nghiệm làm GDV tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng
III. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ yêu cầu:
Lưu ý:
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LienVietPostBank đăng tuyển
- Nơi Làm Việc: An Giang
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Nghiệp vụ: Ngân hàng
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn
Các vị trí tuyển dụng:
1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
2.Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
3.Chuyên viên Giám sát hoạt động
4.Giao dịch viên
I. MÔ TẢ CỤ THỂ CÁC CÔNG VIỆC
1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
- Tìm kiếm, phát triển, thiết lập quan hệ khách hàng
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Giám sát hoạt động, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
2.Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện có.
- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định tài sản
- Thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng
- Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Công việc khác
3.Chuyên viên Giám sát hoạt động
- Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay, các báo cáo khác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
- Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
- Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
- Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
- Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh giao
4. Giao dịch viên
- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Cá nhân
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm tín dụng tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
2.Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
Cá nhân :
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức : Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tại các tổ chức tín dụng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
- Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
3.Chuyên viên Giám sát hoạt động
Cá nhân :
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Kiến thức : Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí như chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng… tại các Ngân hàng thương mại
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
4. Giao dịch viên:
Cá nhân
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm : Ưu tiên có kinh nghiệm làm GDV tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
III. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên
- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
- Đặt tên tiêu đề email: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
Lưu ý:
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- LienVietPostBank sẽ thông báo lịch tuyển dụng đối với các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng qua tin nhắn (SMS), email và đăng thông tin trên website http:\\jobs.lienvietpostbank.com.vn.
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LienVietPostBank đăng tuyển
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: