LienVietPostBank thông báo tuyển dụng các vị trí Chuyên viên và Giao Dịch Viên
- Nơi Làm Việc: Hưng Yên
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Nghiệp vụ: Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư, Bán hàng / Kinh doanh
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/07/2017
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
- Chuyên viên Khách hàng cá nhân
- Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển kinh doanh
- Chuyên viên Quản lý hành chính
- Giao dịch viên
I. Mô tả cụ thể từng công việc
1. Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
3. Chuyên viên Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.
4. Chuyên viên Quản lý hành chính
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
- Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.
- Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu
5. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1992 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
II. Hướng dẫn nộp hồ sơ
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hưng Yên - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hưng Yên - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
- Ứng viên có thể ứng tuyển trực tiếp Tại Đây
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LVPB đăng tuyển
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: