Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Lào Cai
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2018
------
CÁC PHÒNG GIAO DỊCH TUYỂN DỤNG: Phòng giao dịch Bưu điện Trung tâm Lào Cai, Bát Xát, Văn Bàn, SaPa, Mường Khương.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
CHI TIẾT CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1.Vị trí: Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện
Mô tả công việc:
2.Vị trí: Chuyên viên Khách hàng
Mô tả công việc:
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
LƯU Ý:
Nơi làm việc: Lào Cai
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2018
------
CÁC PHÒNG GIAO DỊCH TUYỂN DỤNG: Phòng giao dịch Bưu điện Trung tâm Lào Cai, Bát Xát, Văn Bàn, SaPa, Mường Khương.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện (Sapa; Bát xát)
- Chuyên viên Khách hàng (Bát Xát, Văn Bàn, Sapa)
CHI TIẾT CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1.Vị trí: Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện
Mô tả công việc:
- Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của Phòng giao dịch.
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGD: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
- Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ: Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,...
- Quản lý, Tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý tại Ngân hàng hoặc Bưu cục.
- Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm
- Hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng, quy trình phối hợp nghiệp vụ giữa LPB và VNPOST.
- Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc
2.Vị trí: Chuyên viên Khách hàng
Mô tả công việc:
- Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
- Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
- Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
- Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
- Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
- Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vnvới tiêu đề thư như sau: Tỉnh - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LienVietPostBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn