cocghe266
Administrator
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc lễ tân - hành chính
- Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại của Hội sở.
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại tới Hội sở và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời.
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo đúng quy định.
- Ghi chép thông tin, giải đáp câu hỏi/yêu cầu của Khách hàng/đối tác trong phạm vi công việc.
- Tiếp nhận và sắp xếp việc đăng ký phòng họp của các đơn vị.
- Chuẩn bị các cuộc họp, công tác lễ tân, hậu cần cho các buổi tiếp khách .
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân đối với khách hàng, đối tác.
Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, du lịch, khách sạn.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
- Yêu cầu khác: Hình thức ưa nhìn, cao 1m58 trở lên.
- Kiến thức: Am hiểu công tác lễ tân khánh tiết; Có kiến thức xã hội chung.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử nhanh; Khéo léo và linh hoạt trong xử lý vấn đề.
Hồ sơ yêu cầu:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Nhân viên Lễ tân - Khối Văn phòng)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin.
Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Nhân viên Lễ tân - Khối Văn phòng)
Tải Đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/05/2013
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc lễ tân - hành chính
- Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại của Hội sở.
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại tới Hội sở và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời.
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo đúng quy định.
- Ghi chép thông tin, giải đáp câu hỏi/yêu cầu của Khách hàng/đối tác trong phạm vi công việc.
- Tiếp nhận và sắp xếp việc đăng ký phòng họp của các đơn vị.
- Chuẩn bị các cuộc họp, công tác lễ tân, hậu cần cho các buổi tiếp khách .
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân đối với khách hàng, đối tác.
Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, du lịch, khách sạn.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
- Yêu cầu khác: Hình thức ưa nhìn, cao 1m58 trở lên.
- Kiến thức: Am hiểu công tác lễ tân khánh tiết; Có kiến thức xã hội chung.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử nhanh; Khéo léo và linh hoạt trong xử lý vấn đề.
Hồ sơ yêu cầu:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Nhân viên Lễ tân - Khối Văn phòng)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin.
Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Nhân viên Lễ tân - Khối Văn phòng)
Tải Đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/05/2013
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
LienVietPostBank