LPBank LienVietPostBank Hải Phòng tuyển dụng CV Khách hàng, Quản lý tín dụng, GDV [07.07.2013]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.

Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương - Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển nhân sự tại Hải Phòng các vị trí sau:

1) Chuyên viên Khách hàng,
2) Chuyên viên Quản lý Tín dụng,
3) Giao dịch viên


[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]Mã vị trí:[/TD]
[TD]JP.CN-KH-005[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân
hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp/Cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ
tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng
có thể xảy ra.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]








Yêu cầu
[/TD]
[TD]1. Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Chuyên viên Quản lý tín dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mã vị trí:
[/TD]
[TD]JP.CN-QLTD-005[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]









Yêu cầu
[/TD]
[TD]1. Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Giao dịch viên[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mã vị trí:
[/TD]
[TD]JP.CN-KTNQ-004[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho
khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]







Yêu cầu
[/TD]
[TD]1. Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy)
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Không yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn

Đặt tên tiêu đề email:
Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Hải Phòng);

Đặt tên "Đơn đăng ký ứng tuyển": Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng – Hải Phòng).

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 21/06/2013 đến hết 07/07/2013
 
Kết cái tôn chỉ của LPB nhất: "Sống Bằng Lương - Giàu Bằng Thưởng"$-). Đang tiện thể có bão, HPers bơi hết vào đây nào ^^
 
Không sợ không tuyển được mà chỉ sợ người ta không tuyển mà vẫn đăng tin tuyển :D
 
Bac phuong1290 cho em hỏi cái vị trí quản lý tín dụng đó có phải to hơn chuyên viên quan hệ khách hàng không vậy :)
 
Back
Bên trên