Jump to content

Featured Replies

Posted
[B]1. Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống - Khối Khách hàng chiến lược[/B] [I][B] Mô tả công việc:[/B][/I] - Phân tích đánh giá, xây dựng và đề xuất Danh mục Khách hàng chiến lược mục tiêu và xây dựng các chương trình tiếp thị để mở rộng khách hàng và hoạt động kinh doanh đối với Khách hàng theo định hướng kinh doanh của LPB từng thời kỳ. - Thiết lập, duy trì, phát triển các quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. - Bán đa dạng các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng Chiến lược: Cho vay, bảo lãnh thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ,…đàm phán và triển khai các thoả thuận hợp tác, xây dựng chính sách lãi suất, sản phẩm đặc thù đối với đối tượng KHCL. [I][B] Yêu cầu công việc:[/B][/I] - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư từ 1 năm trở lên - Ngoại ngữ: B. Tiếng Anh giao tiếp - Tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Tuổi: dưới 30 tuổi - Phẩm chất, tính cách: Năng động, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu - Có khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá, Khách hàng [I]Ưu tiên ứng viên:[/I] - Tốt nghiệp đúng chuyên ngành các trường Đại học sau: + ĐH Kinh tế + ĐH Ngoại thương + ĐH Thương mại + HV Tài chính + HV Ngân hàng [B]2. Chuyên viên Phát triển Kinh doanh - Khối Khách hàng chiến lược[/B] [I][B]Mô tả công việc:[/B][/I] - Thực hiện tiếp thị, kinh doanh trực tiếp hoặc phối hợp với chi nhánh để tiếp thị thành công KHCL và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.. - Phối hợp với Ban HTKD xây dựng chính sách, tổng thể, thiết kế sản phẩm phù hợp, trình xin chủ trương của cấp có thẩm quyền của ngân hàng, đề xuất các Khối, Phòng, Ban liên quan điều chỉnh quy trình, thủ tục nghiệp vụ phục vụ cho đối tượng KHCL. - Chăm sóc khách hàng thường xuyên hoặc định kỳ theo chương trình của Ngân hàng. - Quản lý chất lượng phục vụ của Chi nhánh đối với đối tượng KHCL - Hoàn thiện chính xác, đầy đủ và đúng thời hạn đặt ra của các báo cáo có liên quan - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng [I][B] Yêu cầu công việc:[/B][/I] - Trình độ: Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch,Văn hóa - Ngoại ngữ: B. Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành - Tin học: B. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Tuổi: dưới 25 tuổi - Giới tính: Nữ - Ngoại hình: ưa nhìn, không bị dị tật, nói ngọng, nói lắp, sức khỏe tốt, ngoại giao tốt, đáp ứng được yêu câu công việc đi công tác và làm việc ngòai giờ. - Phẩm chất, tính cách: Năng động, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu. - Có khả năng giao tiếp, phân tích, đánh giá, Khách hàng [I]Ưu tiên ứng viên:[/I] - Tốt nghiệp đúng chuyên ngành các trường Đại học sau: + ĐH Kinh tế + ĐH Ngoại thương + ĐH Thương mại + HV Tài chính + HV Ngân hàng + Đại học Văn hóa - Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư từ 1 năm trở lên [B] Hồ sơ yêu cầu:[/B] - Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ: [B][EMAIL]tuyendung@lienvietpostbank.com.vn[/EMAIL][/B] - [I]Tiêu đề email[/I] ghi [B]Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc [/B] (VD:[B] Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống - Khối Khách hàng chiến lược - Hội sở[/B]) - Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, [B]không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin[/B]. - Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt [I]tên File[/I] theo cách sau: [B]Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển [/B] (VD: [B]Nguyễn Văn A - Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống - Khối Khách hàng chiến lược - Hội sở[/B]). Tải Đơn ứng tuyển [B]tại đây[/B] Hạn chót nộp hồ sơ: [COLOR=#ff0000][B]17/03/2014[/B][/COLOR] [B]Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ. [/B] [I][/I] [RIGHT][I]LienVietPostBank[/I] [B] [/B][/RIGHT]
Đội tiếp khách mời rượu đây mà:D
ủa mới nộp đợt vừa rùi giờ nộp tiếp đc ko cả nhà nhỉ?
Sinh viên Viện ĐH Mở Hà Nội không có cửa rồi :(
  • 2 months later...
sau 2 tháng nộp hồ sơ, có bạn nào cũng được gọi t2 tuần tới đi pv không :-s
có ai biết vị trí [B]Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống - Khối Khách hàng chiến lược[/B] là làm gì ko nhỉ? có cần đi công tác nhiều ko ?
[quote name='duongthuha']sau 2 tháng nộp hồ sơ, có bạn nào cũng được gọi t2 tuần tới đi pv không :-s[/QUOTE] bạn có đi phỏng vấn ko? tình hình thế nào rùi?

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...