LPBank LienVietPostBank CN Thanh Hóa tuyển dụng Trưởng Phòng Khách hàng & CV Khách hàng [26.09.2013]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
1. Trưởng Phòng Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-001

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm.
  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Phân tích đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động để đề xuất các biện pháp điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, phí… nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
  • Thực hiện các quyền và trách nhiệm của thành viên Ban tín dụng Chi nhánh (thực hiện thẩm định, ra phán quyết tín dụng theo thẩm quyền của Chi nhánh)
Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

  • Kinh nghiệm
- Có ít nhất 04 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
  • Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

  • Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

  • Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

  • Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Hồ sơ yêu cầu:

  • Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Tải Đơn đăng ký ứng tuyển tại đây
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc. (VD: Nguyễn Thị A – Trưởng phòng Khách hàng – Thanh Hóa).
  • Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
  • Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc. (VD: Trưởng phòng Khách hàng – Thanh Hóa);
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
  • Ứng viên theo dõi lịch thi tuyển và lịch phỏng vấn tại: http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/lich-thi-tuyen
Hạn chót nộp hồ sơ: 26/09/2013

LienVietPostBank
 
không phải đâu, bên lienviet TH đang tuyển nam vào đi đá bóng đó :)) tình hình là đội bóng các bác ấy ít hoạt động quá đó mà. Đợt trc đá giải bắc miền trung đạt cup nhưng mà k có duy trì phong độ =))
 
mai thi tuyển ở đâu mọi người nhỉ?hic, sáng nay đc gọi nhưng mà lại quên mất địa điểm thi, vì phải nghe điện thoại chui khi đang ở công ty :(
 
Back
Bên trên