cocghe266
Administrator
1. Trưởng Phòng Khách hàng
Mã vị trí: JP.CN-KH-001
Mô tả công việc:
- Giới tính: Nam
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
2. Chuyên viên Khách hàng
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Giới tính: Nam
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
Mã vị trí: JP.CN-KH-001
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm.
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Phân tích đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động để đề xuất các biện pháp điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, phí… nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Thực hiện các quyền và trách nhiệm của thành viên Ban tín dụng Chi nhánh (thực hiện thẩm định, ra phán quyết tín dụng theo thẩm quyền của Chi nhánh)
- Cá nhân
- Giới tính: Nam
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kiến thức
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
- Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
- Kỹ năng
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
2. Chuyên viên Khách hàng
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Cá nhân
- Giới tính: Nam
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kiến thức
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm
- Kỹ năng
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Tải Đơn đăng ký ứng tuyển tại đây
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc. (VD: Nguyễn Thị A – Trưởng phòng Khách hàng – Thanh Hóa).
- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
- Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc. (VD: Trưởng phòng Khách hàng – Thanh Hóa);
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
- Ứng viên theo dõi lịch thi tuyển và lịch phỏng vấn tại: http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/lich-thi-tuyen
LienVietPostBank