LPBank LienVietPostBank Cà Mau tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng và Giao dịch viên [10.10.2012]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
I. Chuyên viên khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm: thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

II. Giao dịch viên

Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-004

Mô tả công việc:

- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân
- Tuổi: Không quá 28 tuổi
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên) (ưu tiên Nữ)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.

2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu.

4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm

Hồ sơ yêu cầu:

1. Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Tải Đơn đăng ký ứng tuyển tại đây

2. Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A – Giao dịch viên).

3. Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn,

4. Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Nơi đăng ký làm việc (VD: Giao dịch viên – Cà Mau);

5. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

Hạn chót nhận hồ sơ: 10/10/2012

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại mục “Lịch thi tuyển”


LienVietPostBank
 
Tuyển thêm phó phòng khách hàng nữa nhé các bạn!
Phó Phòng Khách hàng

Mã vị trí:


JP.CN-KH-002

Mô tả


Hỗ trợ Trưởng phòng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng định kỳ tháng, quý, năm.
Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
Phân tích đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động đề xuất các biện pháp điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, phí… nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu


Cá nhân

Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

Kinh nghiệm

Có ít nhất 04 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

Kỹ năng

Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
 
Back
Bên trên