Làm cách nào để thuyết phục hoặc lôi kéo khách hàng về ngân hàng mình?

Làm cách nào để thuyết phục hoặc lôi kéo khách hàng về ngân hàng mình?
Đây là một câu hỏi mà khi đi phỏng vấn thường hay gặp phải, và em đang thắc mắc và chưa tìm được ra lời giải, anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với, mai e đi phỏng vấn rùi
 
Mình thì có suy nghĩ là để lôi kéo khách hàng về ngân hàng mình, thì mình nên giới thiệu cho khách hàng biết những ưu điểm và những chương trình khuyến mại của ngân hàng cho họ, có thể so sánh với những ngân hàng khác để từ đó sẽ làm nổi bật của ngân hàng mình ,phân tích cho khách hàng thấy được cái lợi khi gửi tiền vào ngân hàng của mình ,, blah blah
minh cũng hóng câu trả lời pro hơn nưa mong ,các pro đi trước chỉ giáo
 
:)) Nếu làm ở 4 ông lớn hay MB còn đi so được, chứ nếu ngân hàng vừa vừa thì lấy gì mà lợi thế hơn thằng khác.
Ăn nhau là đeo bám và chăm sóc khách hàng thui. Thực ra nếu 0,5-1% lãi suất nhưng thủ tục nhanh gọn, ít phiền hà, được chăm sóc tốt thì KH cũng ưng. Mà cái này do nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm và khả năng của từng chuyên viên bạn à
 
Khcn còn dễ vì ko ràng buộc hồ sơ giấy tờ phức tạp, không ràng buộc thuế má. Chớ làm khdn thì khó lắm đôi khi ng hàng mình ưu đãi hơn nhưng cứ mất thời gian cung cấp hồ sơ là họ đã oải lắm roai :3
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,446
Thành viên mới nhất
leeyuutyio46
Back
Bên trên