Là kế toán, chưa học kế toán ngân hàng, có vào được ngân hàng không?

Chào UB_ers,
Tình hình là mình vừa tốt nghiệp với chuyên ngành kế toán, hồi xưa bên trường mình có môn kế toán ngân hàng học tự chọn, mà mình vớ vẫn lắm, muốn vào ngân hàng mà lại không học môn đó. Vì mình tưởng giống nhau giữa kế toán doanh nghiệp và kế toán ngân hàng. Bây giờ mình phải làm sao??? Hic. Học kế toán ngân hàng khó lắm không, sao mình thấy lạ quá, giúp mình với!!!
 
nếu lo thì bạn đăng kí học 1 khóa học Kế toán ngân hàng ngắn hạn đi, bạn có nền KTDN sẵn rồi nên sẽ tiếp thu nhanh thôi mà
 
Mình cũng học kế toán nè, làm gdv bình thường, còn nhân viên kế toán thường đòi hỏi người có kinh nghiệm thôi
 
Mình cũng học kế toán và cả ktnh. Mình thấy kế toán ngân hàng dễ hơn kế toán doanh nghiệp nhiều. Bạn đã có nền tảng kiến thức về kế toán tốt, thực ra chỉ cần nắm được nguyên lý kế toán thôi. Sau đó bạn hãy đọc một vài sách kiến thức cơ bản về hoạt động ngân hàng như tiền tệ ngân hàng hay ngân hàng thương mại để nắm được ngân hàng hoạt động như thế nào thì việc tự đọc được sách kế toán ngân hàng là ok:). Nếu thấy khó khăn, bạn có thể học một khóa học ngắn hạn (bên trường HVNH có đấy).
Chuyên ngành gì vào ngân hàng ko quan trọng lắm đâu. Nếu ngoại hình của bạn tốt bạn có thể làm giao dịch viên, hoặc ko làm kế toán nội bộ cũng được. Đôi khi, học kế toán xong chưa chắc đã làm kế toán (như mình :D )
 
Cảm ơn các bạn đã tư vấn giúp mình. Mình sẽ tham gia khóa học ngắn hạn về kế toán ngân hàng.
 
bên trường HVNH của mình thì chỉ có sinh viên khoa ngân hàng được học kế toán ngân hàng. còn như mình học kế toán thì chỉ được học đến kế toán trong các tổ chức tài chính đặc biệt thôi. nó cũng tương tự ngân hàng.
 
bên trường HVNH của mình thì chỉ có sinh viên khoa ngân hàng được học kế toán ngân hàng. còn như mình học kế toán thì chỉ được học đến kế toán trong các tổ chức tài chính đặc biệt thôi. nó cũng tương tự ngân hàng.
Thì bản chất cũng như kế toán ngân hàng mà.
 
Mình cũng học kế toán của HVNH, mình thấy kế toán các tổ chức tín dụng của khoa kế toán còn học sâu hơn kế toán ngân hàng của khoa ngân hàng
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên