Jump to content

Featured Replies

Posted
Làm cách nào để thuyết phục hoặc lôi kéo khách hàng về ngân hàng mình? Đây là một câu hỏi mà khi đi phỏng vấn thường hay gặp phải, và em đang thắc mắc và chưa tìm được ra lời giải, anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với, mai e đi phỏng vấn rùi
Mình thì có suy nghĩ là để lôi kéo khách hàng về ngân hàng mình, thì mình nên giới thiệu cho khách hàng biết những ưu điểm và những chương trình khuyến mại của ngân hàng cho họ, có thể so sánh với những ngân hàng khác để từ đó sẽ làm nổi bật của ngân hàng mình ,phân tích cho khách hàng thấy được cái lợi khi gửi tiền vào ngân hàng của mình ,, blah blah minh cũng hóng câu trả lời pro hơn nưa mong ,các pro đi trước chỉ giáo
:)) Nếu làm ở 4 ông lớn hay MB còn đi so được, chứ nếu ngân hàng vừa vừa thì lấy gì mà lợi thế hơn thằng khác. Ăn nhau là đeo bám và chăm sóc khách hàng thui. Thực ra nếu 0,5-1% lãi suất nhưng thủ tục nhanh gọn, ít phiền hà, được chăm sóc tốt thì KH cũng ưng. Mà cái này do nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm và khả năng của từng chuyên viên bạn à
Chỉ có kinh nghiệm mới trả lời ngọt câu này... Còn non thì trả lời sao cũng được....BGK đánh giá khả năng tư duy thôi!
  • 2 years later...
mọi người giúp em với mai pv r ạ
  • 8 months later...
Khcn còn dễ vì ko ràng buộc hồ sơ giấy tờ phức tạp, không ràng buộc thuế má. Chớ làm khdn thì khó lắm đôi khi ng hàng mình ưu đãi hơn nhưng cứ mất thời gian cung cấp hồ sơ là họ đã oải lắm roai :3

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...