Review Kinh nghiệm Phỏng vấn NamABank 2019

23126



#GdvNamABank

Chào mọi người, em viết bài này để Review cho các bạn trong nhóm về buổi PV tại NH Nam Á - một chi nhánh ở miền Nam cho mn có thêm thông tin tham khảo ạ.

Em năm nay 24 tuổi, đi làm hơn 1 năm về mảng hành chính thương mại còn ngân hàng em không biết tí gì cả nên cũng gọi là k có kinh nghiệm.

Sau khi em nộp CV và điền phiếu ứng tuyển qua mail thì nhân sự gọi em đi phỏng vấn, hôm nay gọi thì mai em đi PV luôn nên thời gian gấp gáp và em cũng rất lo lắng, hồi hộp. Em chỉ thật sự tìm tòi, ôn các câu hỏi phỏng vấn khoảng 3 4 ngày trước khi nhận được đt gọi PV. Ở NH Nam Á không thi mà phỏng vấn qua 2 vòng.

Vòng 1: Chị HCNS và anh PGĐ Chi nhánh (sẽ là GĐ tại PGD mới nơi em làm việc), ban đầu ở màn chào hỏi em hơi run nhưng sau đó nhanh lấy lại bình tĩnh và trả lời khá tốt các câu hỏi của 2 anh chị. AC hỏi em những câu như: giới thiệu về bản thân, công việc, kinh nghiệm, em hiểu gì về vị trí ứng tuyển, tại sao em muốn nghỉ cty cũ, làm thế nào để em huy động 1 tỷ 5 và em có cảm thấy mức này là quá cao không......tất cả câu trả lời em chỉ đọc và tham khảo bài viết của anh chị ở UB tổng hợp, và biến thành kiểu trả lời của mình. Em không có kn ngân hàng nên các anh chị chỉ hỏi em như vậy. Sau khi PV thì chị HCNS nói em chờ để PV với Hội sở.

Vòng 2: em chờ khoảng 1 tiếng thì có 1 chị HCNS Hội sở PV em qua màn hình, ngoài việc lặp lại 1 số câu hỏi trên thì chị hỏi là em biết gì về các sản phẩm ngân hàng, cái này em chỉ trả lời được khoảng 60% và quên mất sản phẩm bảo hiểm
1f603.png
:D
2 vòng phỏng vấn của em khá nhanh, tổng thời gian khoảng 1 tiếng và ngay ngày hôm sau em nhận được điện thoại gọi báo kết quả, chuẩn bị thử việc.

Do em còn làm việc tại Cty cũ nên em xin thời gian 2 tuần để chuẩn bị, nhưng sau khi xin nghỉ thì sếp ở Cty em đang làm đã ra sức giữ lại. Sau vài ngày mất ngủ suy nghĩ thì em đã quyết định không nhận việc tại ngân hàng (em đã gửi mail, gọi điện báo nhân sự) và còn vì lý do cá nhân khác nên cơ hội này phải từ chối em rất rất tiếc.

Em nhận thấy ở CN Nam Á em phỏng vấn các anh chị hết sức nhiệt tình, hỗ trợ. NH Nam Á cũng ít thông tin review nên em viết bài này để chia sẻ cho mn, mong là các bạn hoặc anh chị định vào đây có thêm thông tin. Sự tự tin, chân thành, lễ phép, chuẩn bị chu đáo + một chút may mắn là những điều đã giúp em vượt qua 2 vòng pv ở đây.

Cảm ơn anh chị các bạn đã đọc tới đây ạ ^^
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,413
Thành viên mới nhất
kyzsvncuao1333
Back
Bên trên