Review Kinh nghiệm bán hàng trên shopee hiệu quả năm 2020

abitstore

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
Xin chào các bạn, lại là mình đây. Hôm nay thay vì một bài viết thông thường, mình sẽ làm một dạng bài viết kiểu Q&A. Nơi mà mình sẽ đăng những câu hỏi về shopee mà các bạn quan tâm. Đây là những kinh nghiệm bán hàng trên shopee của mình cũng như là lượm lặt từ nhiều nguồn khác. Nào cùng bắt đầu nhé

Shopee có uy tín không?

Xin thưa là shopee là một kênh để trung gian bán hàng nên chắc chắn là họ uy tín. Họ xây dựng nên một kênh bán hàng như vậy, thì họ sẽ không dại gì mà làm ăn không uy tín để trục lợi.

Cái không uy tín theo mình đó là các gian hàng lừa đảo thôi, mà đương nhiên những kênh như vậy sau một thời gian thì sẽ được shopee dần dần loại bỏ

Cách bán hàng hiệu quả trên shopee

Không có một cách nào được coi là chuẩn chỉ khi bán hàng trên shopee cả. Nếu muốn bán hàng hiệu quả trên shopee, bạn chỉ có cách này, đó là thử, sai và thử lại. Hoặc có một cách nhanh hơn là học hỏi từ chính những người kinh doanh trên shopee chuyên nghiệp trong chính lĩnh vực của bạn. Đừng lo là sẽ mất thời gian hay kiến thức nhiều. Nếu bạn không làm gì và chỉ ngồi suy nghĩ vẩn vơ, bạn đã mất thời gian rồi đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các nhóm kinh doanh trên shopee, xem họ kinh doanh như thế nào, kết bạn, hỏi thăm, café, lấy động lực để bán. Tham gia các buổi offline, học online do chính các shop và shopee tổ chức. Từ đó hoàn thiện kỹ năng bán hàng của mình.

Kết luận là bán gì cũng phải đầu tư hết các bạn ạ, ít khi tay không bắt giặc lắm.

⇒ Tham khảo phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí quản lý và hiệu quả kinh doanh cũng tăng lên rõ rệt.

Có khi nào shopee bị lỗi?

Shopee là một hệ thống, được vận hành bởi coi người và nó sẽ còn cập nhật, cải tiến nên chắc chắn là sẽ có lỗi. Tuy nhiên, khi hệ thống shopee bị lỗi thì những nhân viên kỹ thuật của shopee sẽ nhanh chóng sửa chữa, bạn đừng lo lắng vấn đề này quá, hãy tập trung bán hàng đi

Số điện thoại của shopee

Khi kinh doanh trên shopee, chắc hẳn bạn cũng sẽ có trường hợp có vấn đề với hàng hóa hay khách hàng không nhận hàng shopee. Khi đó việc liên hệ để nhờ nhân viên hỗ trợ shopee sẽ là điều cần thiết.

Hiện nay, theo mình biết có hai cách để bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng shopee.

Thứ nhất đó là gọi điện đến tổng đài

Thứ hai đó là gửi email yêu cầu đến địa chỉ hộp thư shopee

Về thời gian thì shopee hỗ trợ khách hàng 24/7, tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý: Ngày Lễ, Tết thì giờ làm việc có khác đôi chút là từ 8h00 đến 17h00. Hoặc đôi khi thời gian sẽ có theo lịch thông báo

Shopee duyệt sản phẩm trong bao lâu

Theo như mình biết là thời gian duyệt sản phẩm tối đa hình như là 7 ngày, tuy nhiên tầm 1 đến 2 ngày là đã có kết quả trả lại rồi. Đối với một số sản phẩm sai quy định thì shopee sẽ có lưu ý, bạn cần chỉnh sửa lại theo yêu cầu rồi gửi duyệt lại thôi. Và quy trình sẽ quay trở lại như vậy.

7. Cách đăng ký bán hàng trên shopee

Câu này giống với câu số 3 ở trên nhé, bạn kéo lên giúp mình ha.

Đây là những kinh nghiệm bán hàng trên shopee của mình. Những câu hỏi này sẽ càng nhiều thêm do trong quá trình hoàn thiện, shopee sẽ có những điều mới mà bạn cũng như mình sẽ quan tâm. Và mình sẽ cập nhật nhiều hơn những câu hỏi ở đây.

Nếu bạn có câu hỏi nào thì để lại bên dưới nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm giúp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất tại website Abit

Nguồn : Nhật Luân
 

Featured resources

Featured resources

Top