cocghe266
Administrator
Số lượng: 2 nhân sự
Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
− Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh truyền thông (điện thoại, email, chat) của Bộ phận Contact Center.
− Xác định nhu cầu của Khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng Khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, kể cả sản phẩm và dịch vụ mới thông qua các kênh truyền thông của bộ phận Contact Center.
− Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng theo quy định và theo yêu cầu.
− Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ khi có yêu cầu cụ thể.
* Yêu cầu cầu công việc:
− Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
− Có chất giọng rõ ràng, dễ nghe. Phong thái điềm tĩnh, hoà nhã. Nắm rõ các nguyên tắc trong giao tiếp. Nắm rõ các thói quen, phong tục, tập quán của các vùng miền và biết ứng xử phù hợp.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, email.
− Sử dụng tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh.
− Nam; tuổi không quá 35.
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 13/04/2013
* Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ:
- Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.
- Số 78 - 80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
- Email: tuyendung@kienlongbank.vn
- Website: www.kienlongbank.com
* Lưu ý:
- Hồ sơ ứng tuyển phải có Phiếu Thông tin ứng viên, tải tại đây
- Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tuyến, trực tiếp, qua email hoặc qua đường bưu điện.
- Ngân hàng chỉ liên hệ qua mail hoặc điện thoại đối với các hồ sơ đạt yêu cầu sơ tuyển.
Quy trình tuyển dụng:
I. Khi tham gia ứng tuyển ứng viên phải hoàn chỉnh bộ Hồ sơ ứng tuyển theo quy định của Ngân hàng gồm:
1. Phiếu Thông tin ứng viên [Tải về tại đây]
2. Bằng chuyên môn (chứng thực)
3. Chứng chỉ tin học, ngoại ngữ (bản photo)
4. Sơ yếu lý lịch (bản chính có xác nhận của địa phương, không quá 06 tháng)
5. Giấy khám sức khỏe (bản chính, không quá 06 tháng)
6. Chứng minh nhân dân (bản photo)
7. Thư dự tuyển (hoặc Phiếu dự tuyển lao động)
8. Bảng điểm (nếu chưa có bằng chuyên môn)
9. Quyết định thôi việc (nếu đã công tác ở cơ quan khác)
II. Ứng viên tham gia ứng tuyển có thể nộp hồ sơ qua một trong những cách sau:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua EMS về địa chỉ:
- Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.
- Số 78-80 Cách Mạng Tháng 08, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
2. Ứng tuyển trực tuyến:
Truy cập website http://tuyendung.kienlongbank.vn để đăng ký hồ sơ, ứng tuyển trực tuyến và quản lý quá trình tuyển dụng.
3. Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email:
Scan bộ hồ sơ và gửi đến email: tuyendung@kienlongbank.vn
Ngân hàng chỉ liên hệ qua mail hoặc điện thoại đối với các hồ sơ đạt yêu cầu sơ tuyển.
Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
− Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh truyền thông (điện thoại, email, chat) của Bộ phận Contact Center.
− Xác định nhu cầu của Khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng Khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, kể cả sản phẩm và dịch vụ mới thông qua các kênh truyền thông của bộ phận Contact Center.
− Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng theo quy định và theo yêu cầu.
− Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ khi có yêu cầu cụ thể.
* Yêu cầu cầu công việc:
− Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
− Có chất giọng rõ ràng, dễ nghe. Phong thái điềm tĩnh, hoà nhã. Nắm rõ các nguyên tắc trong giao tiếp. Nắm rõ các thói quen, phong tục, tập quán của các vùng miền và biết ứng xử phù hợp.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, email.
− Sử dụng tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh.
− Nam; tuổi không quá 35.
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 13/04/2013
* Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ:
- Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.
- Số 78 - 80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
- Email: tuyendung@kienlongbank.vn
- Website: www.kienlongbank.com
* Lưu ý:
- Hồ sơ ứng tuyển phải có Phiếu Thông tin ứng viên, tải tại đây
- Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tuyến, trực tiếp, qua email hoặc qua đường bưu điện.
- Ngân hàng chỉ liên hệ qua mail hoặc điện thoại đối với các hồ sơ đạt yêu cầu sơ tuyển.
Quy trình tuyển dụng:
I. Khi tham gia ứng tuyển ứng viên phải hoàn chỉnh bộ Hồ sơ ứng tuyển theo quy định của Ngân hàng gồm:
1. Phiếu Thông tin ứng viên [Tải về tại đây]
2. Bằng chuyên môn (chứng thực)
3. Chứng chỉ tin học, ngoại ngữ (bản photo)
4. Sơ yếu lý lịch (bản chính có xác nhận của địa phương, không quá 06 tháng)
5. Giấy khám sức khỏe (bản chính, không quá 06 tháng)
6. Chứng minh nhân dân (bản photo)
7. Thư dự tuyển (hoặc Phiếu dự tuyển lao động)
8. Bảng điểm (nếu chưa có bằng chuyên môn)
9. Quyết định thôi việc (nếu đã công tác ở cơ quan khác)
II. Ứng viên tham gia ứng tuyển có thể nộp hồ sơ qua một trong những cách sau:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua EMS về địa chỉ:
- Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.
- Số 78-80 Cách Mạng Tháng 08, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
2. Ứng tuyển trực tuyến:
Truy cập website http://tuyendung.kienlongbank.vn để đăng ký hồ sơ, ứng tuyển trực tuyến và quản lý quá trình tuyển dụng.
3. Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email:
Scan bộ hồ sơ và gửi đến email: tuyendung@kienlongbank.vn
Ngân hàng chỉ liên hệ qua mail hoặc điện thoại đối với các hồ sơ đạt yêu cầu sơ tuyển.
KienLongBank