Kiến thức bổ ích cho Cán bộ Tín dụng <Hay>

duongtrong1992

Nhân viên bị sa thải
"Hi các bạn, Cho vay thì ai cũng mong người mượn tiền trả nợ đúng hạn, đầy đủ. Nhưng thực tế không hẳn lúc nào người vay cũng hoàn thành nghĩa vụ trả nợ của mình. Mà ngược lại, sẽ có người vay dây dưa không trả đủ, hoặc thậm chí không trả được nợ.

Tín dụng là nghiệp vụ hàng đầu của các Ngân hàng, do đó cũng không tránh khỏi việc vướng phải những khách hàng có phát sinh nợ xấu. Vì vậy Ngân hàng luôn yêu cầu các cán bộ tín dụng phải biết quản lý các rủi ro để giảm thiểu tỷ lệ nợ xấu này.

Với hơn 4 năm làm tín dụng, D tự tin tuyên bố không có khách hàng bị quá hạn, với tỷ lệ 100% khách hàng đều thu đủ gốc và lãi hàng kỳ, D chia sẽ với các bạn mới vào nghề bằng chuỗi chủ đề: "Làm thế nào để giảm nợ xấu (nợ khó đòi) trong nghề tín dụng" với hi vọng giúp cho các anh em mới vào nghề 1 chút kinh nghiệm."

Sưu tầm

Mong tài liệu hữu ích cho mọi người. Và đừng quên nhấn nút
Thanks nhé !!!!!

Chúc mọi người thành công và vui vẻ.
 

Đính kèm

  • Kiến Thức Bổ Ích cho CÁN BỘ TÍN DỤNG...hay.pdf
    411.5 KB · Xem: 3,436
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tks for sharing. Cơ mà đây là "lấy" tài liệu của người khác mà không nêu rõ tên, không trích nguồn mà;)). Nếu không nhầm thì chủ nhân thật sự của tài liệu này là một banker trên này:|
 
đúng là 4 năm trong nghề ko có nợ quá hạn thì cũng tốt, nhưng đã làm tín dụng thì ko nói mạnh được, tùy từng chi nhánh, sếp, với lại nợ quá hạn nó đùng cái xảy ra ko nói trước được điều j cả. một số khách hàng cho vay biết có thể bị nợ quá hạn vẫn phải cho vay đó thôi
 
Tác giả của tài liệu này là một thành viên của UB, và đây là anh ấy: Dithel

Nếu ko có Cóc ghẻ lở thêm chữ Sưu tầm bên dưới câu mở đầu thì mình cũng tưởng thớt là tác giả. :))
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,456
Thành viên mới nhất
Tranduyyy
Back
Bên trên