Khởi đầu của Nhân viên Tín dụng

Theo mình là như này:
1/ Nếu muốn ngủ ngon:làm CBKH thể nhân, và tốt hơn nữa là làm ở PGD. Nếu muốn oách + nâng cao trình độ: làm CBKH DN.
2/ Nhận lương tháng đầu ít ra cũng mời cả phòng uống nước. Nếu vào cùng đợt với 2,3 bạn khác thì có thể hùn lại mời cả phòng đi nhậu :)
3/ Hỏi qua cán bộ bàn giao về tình trạng KH. Cái nào thấy ko ổn thì bỏ thời gian đọc qua hồ sơ (đọc trước lần giải ngân tiếp theo của KH), tìm cách xử lý dần dần. Nói chung cứ bình tĩnh vì có phải do mình làm đâu.
Vài ý kiến rất chủ quan. Chúc bạn may mắn!
 
1. Anh nghĩ làm tín dụng thì các rủi ro như nhau thôi em, nếu em làm doanh nghiệp em sẽ có nhiều mối quan hệ hơn, khả năng phân tích tài chính và nhìn nhận khách hàng kinh doanh theo thời gian cũng sẽ tốt hơn, càng nhiều khách hàng kinh doanh đa dạng thì khả năng hiểu biết của em sẽ tốt hơn
2. Em xem cùng đợt có mấy người thì nên cùng nhau " chung tẩy" mời mọi người, vừa vui lại vừa có đồng đội chia sẻ. Hơn nữa các anh chị cũ chắc cũng sẽ ko để bọn em mời hết đâu, thường ở chỗ anh thì đội mới mời liên hoan thì đội cũ sẽ mời hát chẳng hạn ...
3. Thường nhân viên có chỉ tiêu nên chắc khoản bàn giao cho nhân viên mới sẽ hạn chế, vì nhân viên mới sếp vẫn phải theo dõi chỉ tiêu, kiểu thử việc, thử thách. Tuy nhiên nếu phải nhận bàn giao, thì cũng có biên bản bàn giao mà, nguyên tắc: hiểu về khách hàng mới nhận, như vậy em phải đọc hồ sơ về khách hàng đc nhận bàn giao, xem xét hồ sơ, đề nghị người bàn giao phải bổ sung những gì còn thiếu, và những điểm tồn tại phải đc ghi nhận vào biên bản thì mới kí
Chúc em thành công & đạt chỉ tiêu!
 
1. Anh nghĩ làm tín dụng thì các rủi ro như nhau thôi em, nếu em làm doanh nghiệp em sẽ có nhiều mối quan hệ hơn, khả năng phân tích tài chính và nhìn nhận khách hàng kinh doanh theo thời gian cũng sẽ tốt hơn, càng nhiều khách hàng kinh doanh đa dạng thì khả năng hiểu biết của em sẽ tốt hơn
2. Em xem cùng đợt có mấy người thì nên cùng nhau " chung tẩy" mời mọi người, vừa vui lại vừa có đồng đội chia sẻ. Hơn nữa các anh chị cũ chắc cũng sẽ ko để bọn em mời hết đâu, thường ở chỗ anh thì đội mới mời liên hoan thì đội cũ sẽ mời hát chẳng hạn ...
3. Thường nhân viên có chỉ tiêu nên chắc khoản bàn giao cho nhân viên mới sẽ hạn chế, vì nhân viên mới sếp vẫn phải theo dõi chỉ tiêu, kiểu thử việc, thử thách. Tuy nhiên nếu phải nhận bàn giao, thì cũng có biên bản bàn giao mà, nguyên tắc: hiểu về khách hàng mới nhận, như vậy em phải đọc hồ sơ về khách hàng đc nhận bàn giao, xem xét hồ sơ, đề nghị người bàn giao phải bổ sung những gì còn thiếu, và những điểm tồn tại phải đc ghi nhận vào biên bản thì mới kí
Chúc em thành công & đạt chỉ tiêu!

Tiện thể cho em hỏi làm sao kỹ năng độc hồ sơ khách hàng cần chú trọng và lưu ý những điểm gì ạ?
Em cám ơn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên