IndovinaBank IndovinaBank tuyển dụng Nhân viên - Phòng dịch vụ khách hàng & ngân hàng điện tử

thutrangftu

Super Moderator
Super Mod
Nhằm bổ sung nhân sự phụ trách dịch vụ khách hàng, Ngân hàng Indovina có nhu cầu tuyển nhân sự thuộc Phòng Dịch vụ Khách Hàng & Ngân hàng Điện tử – Hội sở. Yêu cầu cụ thể như sau:

Địa điểm làm việc: Hội sở, 97A Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Thời gian nộp hồ sơ: Từ 10/08/2018 - 10/09/2018
-------
CÔNG VIỆC
  • Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết, đảm bảo hoạt động 24/7
    • Ca 1: Từ 7h00 đến 15h30
    • Ca 2: Từ 14h00 đến 22h30
    • Ca 3: Từ 22h30 đến 7h00 (ngày hôm sau)
  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi, đề xuất ý kiến giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm tìm ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nghiệm vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

YÊU CẦU CHUNG

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
  • Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không phát âm giọng địa phương.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc (Ứng viên biết Tiếng Hoa là một lợi thế)
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm cao

ƯU TIÊN

  • Có kiến thức về các hoạt động, nghiệp vụ của Ngân hàng
  • Có kinh nghiệm làm việc triển khai các ứng dụng Corebanking, Ebanking, tài chính ngân hàng. Hiểu biết về core Flexcube là một lợi thế.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Lương, thưởng cạnh tranh
  • Thưởng vào các dịp lễ của quốc gia, sinh nhật Ngân hàng
  • Tham gia bảo hiểm xã hội với mức đóng nguyên lương theo Hợp đồng Lao động
  • Trợ cấp cơm trưa, đồng phục, giày
  • Trợ cấp chi phí học ngoại ngữ
  • Khám sức khỏe định kỳ & du lịch hè hàng năm
  • Đào tạo và phát triển nghề nghiệp…
  • Vay ưu đãi chế độ CBNV Ngân hàng

HỒ SƠ XIN VIỆC
  • Đơn xin việc bằng Tiếng Anh ghi rõ vị trí dự tuyển
  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng IVB (có đính kèm ảnh 3x4). Vui lòng click tại đây để lấy mẫu.
  • Bản sao các bằng cấp liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:
  • Ms. Đỗ Thị Thanh Hằng
    • Phó Trưởng phòng Phòng Quản trị Nguồn nhân lực
    • Ngân hàng TNHH Indovina - Hội sở chính (97A Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)
    • Tel: (84-28) 3942 1042
    • Fax: (84-28) 3942 1031
    • Email: tuyendung@indovinabank.com.vn
  • Website: http://www.indovinabank.com.vn
Lưu ý: Ngân hàng chỉ liên hệ với các ứng viên hội đủ tiêu chuẩn. Hồ sơ xin việc sẽ không hoàn trả lại.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Indovina đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

Back
Bên trên