cocghe266
Administrator
VietA Bank đang dần từng bước hiện thực hóa trở thành Ngân hàng Năng động - Hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự “Chuyên nghiệp – Chuẩn mực” chúng tôi liên tục tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho các vị trí của Khối Khách hàng Cá nhân.
Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với VietA Bank.
VietA Bank rộng cửa đón chào!
[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ
[/TD]
[TD="align: center"]ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIÁM ĐỐC TT KHCN – BM
[/TD]
[TD="align: center"]HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH | ĐỒNG NAI | BÌNH DƯƠNG | CẦN THƠ | ĐÀ NẴNG
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh tại đơn vị, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh số (huy động, tín dụng, thẻ), kế hoạch lợi nhuận của toàn Trung tâm
§ Trực tiếp phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng cá nhân tại Trung tâm
§ Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại Trung tâm;
§ Quản lý công tác chất lượng dịch vụ Trung tâm.
§ Quản lý Chỉ tiêu của Phòng và CBNV.[/TD]
[TD]§ Tốt nhiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
§ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, quan hệ khách hàng
§ Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
§ Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh.
§ Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
§ Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân.
§ Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu.
§ Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]KIỂM SOÁT VIÊN - KSV
[/TD]
[TD="align: center"]BẠC LIÊU | BUÔN MA THUỘT | HỒ CHÍ MINH | BÌNH DƯƠNG
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Kiểm soát các nghiệp vụ chứng từ, giao dịch liên quan KHCN và KHDN
§ Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết các Giao Dịch viên trong thẩm quyền cho phép
§ Điều phối, giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy đảm bảo tuân thủ theo quy định về chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng
§ Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH liên quan đến nghiệp vụ giao dịch
§ Kiểm soát và hỗ trợ các hoạt động kho quỹ tại Trung Tâm
§ Quản lý, phân công, đánh giá giao dịch viên tại Trung Tâm KHCN
§ Phổ biến cho GDV các chính sách, quy định nội bộ và bên ngoài.
§ Thực hiện các ủy quyền của Giám Đốc Trung tâm[/TD]
[TD]§ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế…
§ Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
§ Hiểu biết các quy định của pháp luật về hoạt động của Ngân hàng
§ Nắm vững chính sác, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ…
§ đối với khách hàng cá nhân"
§ Kỹ năng kiểm soát, phân công công việc
§ Kỹ năng giao tiếp, sử dụng các phần mềm quản lý nghiệp vụ giao dịch khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIAO DỊCH VIÊN - GDV
[/TD]
[TD="align: center"]TOÀN QUỐC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ TK, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoai, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
§ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng tư và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt, ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
§ Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch
§ Giải quyết các vướng mắc phát sinh của KH liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch
§ Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank.
§ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu[/TD]
[TD]§ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
§ Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân.
§ Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
§ Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả, giao tiếp và ứng xử[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - RM
[/TD]
[TD="align: center"]HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH | ĐỒNG NAI | BÌNH DƯƠNG | ĐÀ NẴNG | CẦN THƠ | BẠC LIÊU | CỦ CHI
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
§ Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
§ Tư vấn và bán hàng tại quầy
§ Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
§ Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
§ Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
§ Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
§ Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
§ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu[/TD]
[TD]§ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
§ Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
§ Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
§ Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Hướng dẫn ứng tuyển:
Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với VietA Bank.
VietA Bank rộng cửa đón chào!
[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ
[/TD]
[TD="align: center"]ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIÁM ĐỐC TT KHCN – BM
[/TD]
[TD="align: center"]HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH | ĐỒNG NAI | BÌNH DƯƠNG | CẦN THƠ | ĐÀ NẴNG
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh tại đơn vị, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh số (huy động, tín dụng, thẻ), kế hoạch lợi nhuận của toàn Trung tâm
§ Trực tiếp phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng cá nhân tại Trung tâm
§ Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại Trung tâm;
§ Quản lý công tác chất lượng dịch vụ Trung tâm.
§ Quản lý Chỉ tiêu của Phòng và CBNV.[/TD]
[TD]§ Tốt nhiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
§ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, quan hệ khách hàng
§ Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
§ Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh.
§ Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
§ Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân.
§ Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu.
§ Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]KIỂM SOÁT VIÊN - KSV
[/TD]
[TD="align: center"]BẠC LIÊU | BUÔN MA THUỘT | HỒ CHÍ MINH | BÌNH DƯƠNG
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Kiểm soát các nghiệp vụ chứng từ, giao dịch liên quan KHCN và KHDN
§ Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết các Giao Dịch viên trong thẩm quyền cho phép
§ Điều phối, giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy đảm bảo tuân thủ theo quy định về chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng
§ Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH liên quan đến nghiệp vụ giao dịch
§ Kiểm soát và hỗ trợ các hoạt động kho quỹ tại Trung Tâm
§ Quản lý, phân công, đánh giá giao dịch viên tại Trung Tâm KHCN
§ Phổ biến cho GDV các chính sách, quy định nội bộ và bên ngoài.
§ Thực hiện các ủy quyền của Giám Đốc Trung tâm[/TD]
[TD]§ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế…
§ Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
§ Hiểu biết các quy định của pháp luật về hoạt động của Ngân hàng
§ Nắm vững chính sác, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ…
§ đối với khách hàng cá nhân"
§ Kỹ năng kiểm soát, phân công công việc
§ Kỹ năng giao tiếp, sử dụng các phần mềm quản lý nghiệp vụ giao dịch khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIAO DỊCH VIÊN - GDV
[/TD]
[TD="align: center"]TOÀN QUỐC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ TK, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoai, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
§ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng tư và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt, ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
§ Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch
§ Giải quyết các vướng mắc phát sinh của KH liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch
§ Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank.
§ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu[/TD]
[TD]§ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
§ Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân.
§ Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
§ Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả, giao tiếp và ứng xử[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - RM
[/TD]
[TD="align: center"]HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH | ĐỒNG NAI | BÌNH DƯƠNG | ĐÀ NẴNG | CẦN THƠ | BẠC LIÊU | CỦ CHI
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
§ Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
§ Tư vấn và bán hàng tại quầy
§ Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
§ Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
§ Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
§ Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
§ Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
§ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu[/TD]
[TD]§ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
§ Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
§ Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
§ Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Hướng dẫn ứng tuyển:
- Bản thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (tải tại đây).
- Ghi tiêu đề email và tên file theo dạng: Địa điểm – Mã vị trí – Họ tên (ví dụ: HN – RM – LE VAN A)
- Email nhận hồ sơ: tuyendung@vietabank.com.vn
- Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 03/08/2013
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
- Thông tin về các bước tiếp theo sẽ được gửi qua email và/hoặc SMS.
VietABank