Jump to content

Featured Replies

Posted
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những Ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5466 tỷ và quy mô nhân sự trên 2500 CBNV. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam. Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự cho phục vụ kế hoạch kinh doanh 2016, SeABank - Khu vực miền Nam đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí [B]Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệp[/B] cho các Chi nhánh khu vực [B]Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau[/B]. [B][U]Mô tả công việc:[/U][/B] ü Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ. ü Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục. ü Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp . ü Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh. ü Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp. [B][U]Yêu cầu:[/U][/B] ü Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; ü Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. [B][U]Phương thức nộp hồ sơ: [/U][/B] - Chi tiết xem tại website tuyển dụng của SeABank. - Thời hạn nhận hồ sơ: Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết. Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi.

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...