LPBank [HOT] LienVietPostBank tuyển dụng CV Khách hàng, CV Quản lý tín dụng tại Hà Nội [24.08.2013]

cocghe266

Administrator
Chuyên viên Khách hàng
Mã vị trí:JP.CN-KH-005

Mô tả
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp/Cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ
tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng
có thể xảy ra.









Yêu cầu
1. Cá nhân

- Tuổi: Không quá 35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 06 tháng làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Chuyên viên Quản lý tín dụng
Mã vị trí:JP.CN-QLTD-005

Mô tả
- Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.








Yêu cầu
1. Cá nhân

- Tuổi: Không quá 35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 06 tháng làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Hồ sơ yêu cầu:

- Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin.

- Đặt tên file “Đơn đăng ký ứng tuyển”: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc.
(VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên khách hàng – Khu vực Hà Nội).

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển:
tuyendung@lienvietpostbank.com.vn

- Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Nơi đăng ký làm việc
(VD: Chuyên viên khách hàng – Khu vực Hà Nội);

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

- Ứng viên theo dõi lịch thi tuyển và lịch phỏng vấn tại:
http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen...lich-thi-tuyen

- Hạn chót nộp hồ sơ: 24/08/2013

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên