[HOT] HOT FLASH SALES 49K - Chỉ trong 1h mua thành công khóa Phỏng vấn tự tin chinh phục mọi Ngân hàng

Anth

Adm
c72efda2aaee4eb017ff-1024x768.png

Hưởng ứng chương trình không dùng TIỀN MẶT, chỉ với 49K bằng hình thức chuyển khoản bạn đã có cho mình khóa học Luyện phỏng vấn – Tự tin chinh phục vòng phỏng vấn tuyển dụng của mọi Ngân hàng.

Khóa học không chỉ cung cấp các kiến thức mà còn chỉ ra cho bạn muôn vàn lỗi sai thường gặp trong phỏng vấn bằng video hướng dẫn cực chi tiết:
  • Những điều cần lưu ý, chuẩn bị trước khi đi phỏng vấn;
  • Cách để tự tin khi giao tiếp với Nhà tuyển dụng;
  • Cách đi đứng, ăn mặc, nói cười phù hợp với từng vị trí tuyển dụng;
  • Cách trả lời/phản ứng đối với những câu hỏi khó, những câu mình không biết;
  • Cách kết thúc phỏng vấn sao cho để lại ấn tượng tốt

Đặc biệt là các Ngân hàng lớn – những Ngân hàng luôn khắt khe tới từng chi tiết nhỏ với từng ứng viên. Khóa học được review rất tốt từ cựu học viên.

Thực tiễn cho thấy, rất nhiều ứng viên rất giỏi chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng có thể cũng rất tốt nhưng khi phỏng vấn các bạn vẫn không thể vượt qua được "bẫy của Nhà tuyển dụng", đặc biệt đối với các vị trí đòi hỏi sự thử thách cao trong phỏng vấn như Quan hệ Khách hàng, Giao dịch viên.

Rất nhiều ứng viên (đặc biệt là sinh viên năm cuối, mới ra trường) phải nói lời chia tay Nhà tuyển dụng khi không thể hiện được hết những gì mình có.


"Run, mất bình tĩnh" là những cụm từ "biện minh" chủ yếu cho thất bại! Tuy nhiên, ít bạn tìm hiểu xem "Tại sao mình lại run? Tại sao mình mất bình tĩnh? Run, mất bình tĩnh có phải do tố chất con người?"


Bản chất vấn đề không hoàn toàn nằm ở tốt chất, thực tế đã đúc kết rằng, con người ta chỉ thấy run sợ, mất bình tĩnh khi đối mặt với một vấn đề mà ta chưa chuẩn bị trước hoặc ta chưa biết cần chuẩn bị gì, cần phải làm gì. Còn khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đề phòng mọi tình huống có thể xảy ra rồi thì chắc chắn cảm giác này sẽ bớt đi rất nhiều - nếu không nói nhiều trường hợp cảm giác run sợ còn mất hẳn.

Nắm bắt được tâm lý đó khoá học Chinh phục vòng phỏng vấn tuyển dụng vào Ngân hàng ra đời với mục đích trang bị sự tự tin cho ứng viên có thể vượt qua bất kỳ vòng phỏng vấn của bất kỳ Ngân hàng nào.

Khoá học đặc biệt hữu ích cho các bạn tham dự phỏng vấn vị trí Chuyên viên /Nhân viên Quan hệ khách hàng Cá nhân, Doanh nghiệp; Giao dịch viên. Khoá học sẽ giúp các bạn biết cách định hướng, tìm hiểu thông tin, chuẩn bị chu đáo nhất từng chi tiết nhỏ và gợi ý minh hoạ bằng hình ảnh/clip những nội dung khó mà Nhà tuyển dụng có thể thử thách bạn.

ĐẶC BIỆT, GIÁ KHÓA HỌC CHỈ CÒN 49K
GIÁ GỐC 499K

Lưu ý: Giá khuyến mãi sẽ thay đổi theo khung giờ như sau:
Giá 49K chỉ có vào khung giờ 20h-21h. Từ 21h-22h, khóa học sale giá 149K. Và trở về mức gốc 499K sau 22h00 ngày 15/06/2019

"BÍ KÍP" săn THÀNH CÔNG tại: https://blog.ub.net/49k-149kphongvantutin.html

HÃY TỰ TIN CHINH PHỤC NGÂN HÀNG BẠN NHÉ!

-BQT-​
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,452
Thành viên mới nhất
Billy Corgan Me
Back
Bên trên