cocghe266
Administrator
1/ Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
2/ Yêu cầu chung:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Có đạo đức nghề nghiệp cao.
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó.
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Phòng Nhân sự - Tầng 10 Số 60 Lý Thái Tổ - Hoàn kiếm – Hà Nội
Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua mail: nhansu@baca-bank.vn
Hạn chót nhận hồ sơ: 08/11/2013
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả lại
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
2/ Yêu cầu chung:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Có đạo đức nghề nghiệp cao.
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó.
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Phòng Nhân sự - Tầng 10 Số 60 Lý Thái Tổ - Hoàn kiếm – Hà Nội
Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua mail: nhansu@baca-bank.vn
Hạn chót nhận hồ sơ: 08/11/2013
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả lại
BacABank