HO - Nhân viên xử lý nợ

  • Bắt đầu Bắt đầu ACB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ACB

Super Moderator
Super Mod
HTML:
<div class="detail-article">
                	<h2><span style="background-color: #ffffff; color: #3598db;"><strong>Mô tả công việc:</strong></span></h2>
<ul>
<li>Thực hiện hoạt động xử lý nợ tại khu vực nhằm mục đích khách hàng được phát hiện sớm, xử lý đúng qui định pháp luật và thu hồi được nợ; kiểm soát được nợ xấu, kiểm soát được rủi ro.</li>
<li>Nhận danh sách khách hàng được dự đoán có rủi ro (danh sách được trích xuất theo tiêu chí tự động từ nhóm phân tích dữ liệu)</li>
<li>Nhận diện rủi ro tiềm ẩn của khách hàng thông qua: chương trình DMS, KPP, CIC, các kênh truyền thông, các khách hàng có cùng nhóm ngành và làm việc trực tiếp với khách hàng. Qua đó đánh giá ban đầu và có kịch bản xử lý kịp thời.</li>
<li>Làm việc trực tiếp với khách hàng yêu cầu thanh toán nợ (mời khách hàng đến ACB làm việc hoặc hẹn gặp khách hàng)</li>
<li>Trình phương án xử lý nợ tổng thể của một khách hàng và/hoặc nhóm khách hàng liên quan.</li>
<li>Khởi kiện:</li>
</ul>
<ul>
<li style="list-style-type: none;">
<ul style="list-style-type: circle;">
<li>Tiếp nhận hồ sơ, soạn và nộp đơn khởi kiện.</li>
</ul>
</li>
</ul>
<ul>
<li style="list-style-type: none;">
<ul style="list-style-type: circle;">
<li>Đại diện theo ủy quyền của ACB tham gia tố tụng (thực hiện theo quy trình khởi kiện của ACB).</li>
</ul>
</li>
<li>Thi hành án:</li>
</ul>
<ul>
<li style="list-style-type: none;">
<ul style="list-style-type: circle;">
<li>Soạn và nộp đơn yêu cầu thi hành án.</li>
</ul>
</li>
</ul>
<ul>
<li style="list-style-type: none;">
<ul style="list-style-type: circle;">
<li>Đại diện theo ủy quyền của ACB tham gia quá trình thi hành án (thực hiện theo quy trình của ACB)</li>
</ul>
</li>
</ul>
<h2><span style="color: #3598db;"><strong>YÊU CẦU CÔNG VIỆC:</strong></span></h2>
<ul>
<li>Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Kế toán - kiểm toán, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh,...</li>
<li>Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, PowerPoint...</li>
<li>Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh</li>
<li>Hiểu biết pháp luật, đặc biệt trong các lĩnh vực dân sự, tố tụng dân sự, tín dụng ngân hàng, hình sự...</li>
<li>Hiểu biết các Nghị định, Thông tư, quy định của NHNN liên quan đến nghiệp vụ tín dụng</li>
<li>Nắm vững quy trình nghiệp vụ về xử lý nợ</li>
<li>Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm tác nghiệp.</li>
<li>Kỹ năng lập luận, tranh luận, giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt</li>
<li>Kỹ năng phỏng vấn và đặt câu hỏi</li>
<li>Kỹ năng thu thập, chọn lọc, phân tích và đánh giá thông tin.</li>
<li>Kỹ năng nhìn nhận và giải quyết vấn đề.</li>
<li>Được đào tạo kiến thức pháp lý và các kiến thức, kỹ năng cần thiết khác trong lĩnh vực xử lý nợ.</li>
</ul>
<p> </p>                </div>
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên