namnn9
Tuyển dụng VPBank
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch, quản lý và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch;
- Duy trì hình ảnh không gian giao dịch thân thiện, chuyên nghiệp;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng;
- Hỗ trợ chuyên viên dịch vụ khách hàng các công việc khác liên quan.
Yêu cầu
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng/Đại Học Khối Ngành Kinh Tế, Tài Chính Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh...;
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, cân đối, phù hợp làm gương mặt đại diện của VPBank.
Quyền lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
- Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Trở thành một phần tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do tạp chí HR ASIA bình chọn;
- Cơ hội hưởng mức incentive ngay trong thời gian thực tập/học việc;
- Cơ hội trở thành một phần trong nhiều các hoạt động văn hóa nội bộ hoành tráng như: VPbank Hanoi Marathon, Digishow….
--------------------------------------------------------------------------------
Hãy nhanh tay ứng tuyển bằng cách gửi CV về email: namnn9@vpbank.com.vn (Tiêu đề mail ghi rõ: YB_[Họ tên]_[Vị trí ứng tuyển])
Thông tin liên hệ:
- Website: http://bit.ly/giao-dich-vien-tl-2020
- Phone: 024.73056600/Ext: 301379 / Mobile: 0979.670.024
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch, quản lý và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch;
- Duy trì hình ảnh không gian giao dịch thân thiện, chuyên nghiệp;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng;
- Hỗ trợ chuyên viên dịch vụ khách hàng các công việc khác liên quan.
Yêu cầu
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng/Đại Học Khối Ngành Kinh Tế, Tài Chính Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh...;
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, cân đối, phù hợp làm gương mặt đại diện của VPBank.
Quyền lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
- Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Trở thành một phần tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do tạp chí HR ASIA bình chọn;
- Cơ hội hưởng mức incentive ngay trong thời gian thực tập/học việc;
- Cơ hội trở thành một phần trong nhiều các hoạt động văn hóa nội bộ hoành tráng như: VPbank Hanoi Marathon, Digishow….
--------------------------------------------------------------------------------
Hãy nhanh tay ứng tuyển bằng cách gửi CV về email: namnn9@vpbank.com.vn (Tiêu đề mail ghi rõ: YB_[Họ tên]_[Vị trí ứng tuyển])
Thông tin liên hệ:
- Website: http://bit.ly/giao-dich-vien-tl-2020
- Phone: 024.73056600/Ext: 301379 / Mobile: 0979.670.024
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.