[HN] CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH SMARTPOS

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

* Số lượng cần tuyển: 02

* Vị trí làm việc: Khối Kinh doanh miền Bắc

* Địa điểm làm việc: Hà Nội

* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h, 13h30 – 17h30 thứ hai – thứ sáu hàng tuần


* Mô tả công việc:

- Quản lý khách hàng bao gồm:

+ Tiếp cận, chào bàn sản phẩm dịch vụ thanh toán của VNPAY tới khách hàng

+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường

+ Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan và triển khai dịch vụ tới khách hàng, theo dõi tiến độ và giám sát chất lượng thực hiện

+ Đào tạo khách hàng dịch vụ thanh toán thẻ

+ Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai

+ Đánh giá hiệu quả hợp tác kinh doanh và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa VNPAY và khách hàng

- Đề xuất chính sách khách hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc sau bán

- Xây dựng định hướng chiến lược kinh doanh dựa trên cơ sở đánh giá, phân tích thị trường

- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ tại VNPAY

- Xây dựng tài liệu, bàn chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, Mô hình hợp tác, Quy trình triển khai.

- Đàm phán hợp đồng hợp tác ( tiếng Anh và tiếng Việt) và soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và VNPAY.

- Phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả kinh doanh dịch vụ, báo cáo phân tích thị trường\

- Triển khai dịch vụ Smart POS

- Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và lãnh đạo công ty.

* Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Công nghệ thanh toán.

+ Ưu tiên ứng viên có 02 kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử;

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quan hệ khách hàng tại các ngân hàng.

+ Có hiểu biết, kiến thức về lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt

+ Có kỹ năng xây dựng văn bản, tài liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo.

+ Khả năng sử dụng tiếng anh tốt, có khả năng đọc hiểu các tài liệu , nghiên cứu tài liệu nước ngoài

+ Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt

+ Thành thạo tin học văn phòng;

+ Cẩn thận, cần cù, nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình trong công việc, có sức khỏe tốt

+ Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic tốt

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

+ Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao.

* Chế độ đãi ngộ

+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

+ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: phục vụ bữa ăn sáng miễn phí, hỗ trợ cơm trưa (40.000đ/ngày), cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, ….

+ Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 500 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 12 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán

+ Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nhận chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho CBNV và người thân.

+ Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.

+ Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...

*Hồ sơ bao gồm: (có thể nộp hồ sơ photo, bổ sung hồ sơ gốc khi được tuyển dụng)

- CV (mô tả rõ quá trình học tập và làm việc).

- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe,

- Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan;

- Chứng minh thư và hộ khẩu photo
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,410
Thành viên mới nhất
xemsomenh
Back
Bên trên