HDBank HDBank tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại Cẩm Phả, Quảng Ninh [15.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu HDBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

HDBank

Super Moderator
Super Mod
5df8a226-1060-11e7-bb23-2e995a9a3302-jpg.9482

Địa điểm :
Quảng Ninh
Cấp bậc : Nhân viên
Ngày hết hạn : 15/07/2017
Kinh nghiệm :
01 năm
Bằng cấp : Đại học
Hình thức : Toàn thời gian
Ngành nghề : Tài chính / Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh, Tư vấn


1. Mô tả công việc:


Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại

  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,...

Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;
  • Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.

Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng

  • Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;
  • Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;
  • Nhận biết rủi ro;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).


2. Kỹ năng yêu cầu:



  • Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính – Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kế toán và tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.

Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.


3. Hồ sơ:



Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank (tải tại đây) qua email tuyendung@hdbank.com.vn Tiêu đề email và tên file theo cú pháp:
CamPha_QHKHDN_Ho va ten

Ví dụ: CamPha_QHKHDN_Nguyen Van A

===================================


Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao


☎ Hotline 24/7: 097.5151.777
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Kinh nghiệm làm việc:1 - 2 năm kinh nghiệm
Địa điểm:Quảng Ninh
 
Back
Bên trên