HDBank tuyển dụng Trưởng Bộ phận Quản lý bán hàng - TP. HCM

HDBank

Super Moderator
Super Mod
Mô tả công việc:

  • Giám sát công việc chung của bộ phận Quản lý bán hàng Doanh nghiệp.
  • Xây dựng văn bản và chính sách liên quan đến quản lý hoạt động kinh doanh của hệ thống kênh phân phối.
  • Giám sát xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp cho khu vực, hỗ trợ khu vực xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng Đơn vị kinh doanh.
  • Triển khai kinh doanh thúc đẩy bán hàng đội ngũ Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp.
  • Quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu của từng đơn vị, cán bộ kinh doanh.
  • Nghiên cứu, điều chỉnh, bổ sung các Quy định KPIs cho phù hợp từng thời kỳ, định hướng kinh doanh của HDBank, nhằm nâng cao năng suất và chất lượng của đội ngũ bán hàng.
  • Giám sát việc cập nhật thông tin trên website, hỗ trợ Marketing viết bài để giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp.

Kỹ năng yêu cầu:

1. Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): cấp độ C hoặc tương đương
  • Am hiểu các nghiệp vụ và sản phẩm của Ngân hàng.
  • Nắm vững các quy định của Ngân hàng nhà nước và lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, trong đó có 01 năm đảm nhận vai trò quản lý.
  • Ưu tiên nam.
Hồ sơ:

Hình thức nộp hồ sơ:

Gửi Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank về mail tuyendung@hdbank.com.vn.

Ghi chú: Tiêu đề email và file đính kèm ghi theo cú pháp: HO_TBP QLBH_Ho va ten.

Hồ sơ bao gồm:

Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây.

(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,404
Thành viên mới nhất
angelwitchmerch
Back
Bên trên