cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới
- Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo qui định của Ngân hàng, của ngân hàng nhà nước, của pháp luật
- Các công việc liên quan khác.
Kỹ năng yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD, kế toán và các ngành có liên quan
- Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại
- Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/07/2014
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới
- Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng
- Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo qui định của Ngân hàng, của ngân hàng nhà nước, của pháp luật
- Các công việc liên quan khác.
Kỹ năng yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD, kế toán và các ngành có liên quan
- Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại
- Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/07/2014
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)